หากเพียงเธอเริ่มรู้.......จดจำ ความเจ็บปวดได้นำ......บ่งชี้ ความรักที่มืดดำ...........โดดเดี่ยว เปล่าเปลี่ยวในวันนี้.......เนตรน้ำเนืองนอง หมายปองความรักแล้ว...ทุ่มเท ความรักยังหักเห............เลิกร้าง โหยหวนยิ่งลังเล.............ขมขื่น กลืนเก็บใจหม่นคว้าง......ชอกช้ำชินชา ปรารถนาอีกสักครั้ง.........เป็นไร ขอพักพิงหัวใจ.................เหนื่อยล้า เพียงอยากหยุดปรารถนา..คราหนึ่ง อยู่อย่างมิไขว่คว้า.............ยับยั้งรั้งรอ ขอเป็นดั่งผู้ถูก.................โหยหา เผื่อว่าใครจะมา...............ชิดใกล้ อาจถึงช่วงเวลา................ความสุข เป็นดั่งที่หวังไว้................อยากให้คนปราถนา
11 กุมภาพันธ์ 2553 11:13 น. - comment id 1098206
กลอนเพราะมากค่ะ และก็ชอบชื่อ ช่อมะไฟด้วยค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
11 กุมภาพันธ์ 2553 14:47 น. - comment id 1098325
ขอให้สิ่งปรารถนาเป็นจริงค่ะ ร่ำรวยความรัก ร่ำรวยเงินทองนะคะ
11 กุมภาพันธ์ 2553 15:35 น. - comment id 1098374
ถูกรักจักปองน้อง ข้างเดียว อาจสุขน้อยนิดเชียว สุดฝืน กล้ำกลืนฝืนใจจิต อัดอั้น ถูกรักแล้วไม่ชื่น กลืนกล้ำทำใจ
11 กุมภาพันธ์ 2553 15:43 น. - comment id 1098409
หายไปนานเลยนะค่ะ ช่อชื่อนี้นะค่ะ เหมือนคุ้นเคย...
11 กุมภาพันธ์ 2553 15:54 น. - comment id 1098437
12 กุมภาพันธ์ 2553 21:55 น. - comment id 1099020
เก่งนะคะเขียนได้ลื่นไหลจริงๆชอบโคลงเหมือนกันแต่เขียนไม่เป็น