เพราะไม่มีอะไรเหลือให้ภูมิใจ เพราะฉันเปลี่ยนไปแล้ววันนี้ เพราะไม่อาจมีเธอดั่งเดิมคนดี เพราะสาเหตุ..บางอย่างที่ไม่อาจบอกใคร ไม่ใช่เพราะเธอไม่ดีพอ เพียงแต่ไม่อยากให้เธอ..รอ..อย่างไร้จุดหมาย ไม่ใช่เพราะหมดรักหรือหมดใจ แต่ฉันหมดความภูมิใจและหมดความคู่ควร ไม่มีอะไรเหมือนเดิมดังวันก่อน ไม่มีบทละครเขียนตอนลมพัดหวน ไม่มีฉันคนเก่าต้นเหตุเพราะใจที่เรรวน เพราะทุกอย่างแปรปรวนและ....ฉันก็เปลี่ยนไป