กี่วันแล้ววันเล่าเฝ้านึกถึง ความตราตรึงซึ้งช่านแสนอบอุ่น กับรอยรสเคยผ่านหวานละมุน ที่หอมกรุ่นไม่รู้จบยังอบอวล กล่องเก็บความทรงจำคอยย้ำจิต รอยจุมพิตคราหลังยังหอมหวล ยังหวานซึ้งดื่มด่ำจึงคร่ำครวญ แสนรัญจวนรสสัมผัสถึงปัจจุบัน แม้นหมื่นพันร้อยรสบทสัมผัส มิแจ่มชัดเหมือนเธอที่เพ้อฝัน เสี้ยวเวลาเคยร่วมทางระหว่างกัน ยิ่งยืนยันความละมุนในอุ่นไอ ในคืนนี้ความหมายได้ประจักษ์ ว่าความรักหามิเห็นเป็นไฉน รอยสัมผัสเคยรับประทับใน ห้วงปรารถนาหัวใจไม่เคยลืม
11 กุมภาพันธ์ 2553 09:03 น. - comment id 1098189
รสสัมผัสตราตรึงจึงคิด แม้น้อยนิดยังจำฝังแน่น ผ่านไปแล้วยังเฝ้าหวงแหน วันเวลาแม้นผ่านไปไม่คืน
11 กุมภาพันธ์ 2553 12:49 น. - comment id 1098246
โอโฮ.. .มีรสสัมผัสกอดฟัดเหวี่ยง มีเสียงครวญคร่ำร่ำถวิล ป่าร้องก้องไปให้ยลยิน มีกลิ่นสมนามยามระทวย... ..... .
11 กุมภาพันธ์ 2553 15:45 น. - comment id 1098414
อ่านแล้วเหมือนคุ้น...เคย..
11 กุมภาพันธ์ 2553 17:15 น. - comment id 1098507
อบอุ่นในบทกลอน ที่สัมผัสได้ด้วยใจ
11 กุมภาพันธ์ 2553 21:59 น. - comment id 1098595