กลับใจ

ดอกสารภี

ฉันเข้าใจในความหมายขยายจิต
ใจมากฤทธิ์รู้ดีนี้เลวชั่ว
บางเวลากล้าไปเหมือนไม่กลัว
รู้สึกตัวเริ่มตระหนักรักความดี
เป็นโชคดีมีธรรมนำดวงจิต
ละภัยพิษร้ายพานนานนักนี่
กลับผ่องใสใจเบาเศร้าไม่มี
ชนะนี้ที่ตนหนทางงาม.....
kdt26bee.jpg				
comments powered by Disqus
  • สนต้องลม

    4 เมษายน 2545 14:22 น. - comment id 44241

    กลับตัวกลับตนเป็นคนดี ชีวิตชีวีจะมีสุข
    
  • ตฤณ

    5 เมษายน 2545 09:42 น. - comment id 44366

    อิอิ สวยดีค่ะดอกไม้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน