ฉันเจ็บปวดข้างในใครรู้บ้าง หน้าอำพราง รอยยิ้มแย้ม เหมือนแจ่มใส เก็บซ่อนกดเรื่องรักร้าวไว้ข้างใน กลืนเก็บไว้ไม่อยากหลั่งน้ำตาริน นานนับปีที่เก็บซ่อนเอาไว้ มันคงอยู่คู่ฉันจนวันตาย แม้สิ้นลมเฮือกสุดท้ายไม่ลางเลือน แม้จะเจ็บแค่ไหนแต่ใจรัก สุดจะหัก ห้ามใจให้แปรผัน ก็เพราะเธอ ก็เพราะลูกเคยผูกพัน จะให้ฉันลืมได้อย่างไรเธอ ฉันจะซ่อนความเจ็บปวดไว้อย่างนี้ ความทรงจำที่เคยมีจะเก็บไว้ ในเมื่อเธอหมดรักไม่เป็นไร ให้รู้ไว้จะรักเธอชั่วนิรันดร์ ที่ภายใต้ รอยยิ้มบนใบหน้า ซ่อนน้ำตาลูกผู้ชาย ฉันจะให้ ความเจ็บนี้สนุก แม้จะทุกข์ฉันเองจะเริงร่า ไม่ให้มีหรอกนะรอยน้ำตา แม้เอ่ยลาเพราะไร้รักจึงจากจร
4 เมษายน 2545 09:07 น. - comment id 44180
น้ำพุ ขอโทษ ขอโทษ ขอโทษ เอ่อ ใครเคยดูเรื่องน้ำพุหรือเปล่าครับ เพื่อนผมแสดงเรื่องน้ำพุ ก็น้ำพุตอนเป็นเด็กๆไงครับ นั่นแหละเพื่อนผม เขาชื่อ ตึ๋งตั๋ง ก็ผมดันไปแกล้งเขาก็เลยกะจะขอโทษแต่ว่าตอนนี้มันไปแล้วย้ายโรงเรียนไปแล้วมั้งแล้วบ้านมันก็ย้ายไปด้วยเมล์ก็ไม่มี
4 เมษายน 2545 10:08 น. - comment id 44199
น่าสงสารจังเลยค่ะ
7 เมษายน 2545 18:08 น. - comment id 44701
ใช่ๆน่าสงสาร แต่ว่า รันคุณสงสารใครหรอ