นารีน้ำท่วมเนตรรินหลั่ง คอยรักด้วยความหวังอยู่หนไหน โอ้คนรักข้าน้อยอยู่หนใด ทิ้งห้วงใจเหว่ว้าเหงาคอย รอรักคนใจร้ายโง่เขลา ทิ้งตัวเราโศกเศร้าห่างหาย รักไม่รักไม่บอกให้ช้ำใจ ใจหวั่นไหวหดหู่แกล้งเซ็ง รักแท้จริงเกิดมาแต่ไหนหนอ ใจข้าท้อรอคอยคนปากแข็ง หลอกให้รักให้รอข้าลำเค็ญ รู้อยากเห็นเช่นชาติใจชาย
6 กุมภาพันธ์ 2553 23:15 น. - comment id 1096871
ไม่ต้องไปรอให้ช้ำใจค่ะ..จิตใจนารี...หวั่นไหวได้ แต่อย่าให้ความอ่อนแอมาทำร้ายตัวเองค่ะ.. ก็อินไปตามความหมายของกลอนน่ะค่ะ...
7 กุมภาพันธ์ 2553 00:07 น. - comment id 1096884
มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
7 กุมภาพันธ์ 2553 18:39 น. - comment id 1097067
ใครกันหนอที่ทำร้ายกันได้ลง มาร่วมให้กำลังใจครับผม