เธอถามว่ารักเธอมากแค่ไหน มากเท่าไหร่ใจเธออยากจะรู้ อยากให้เขียนความรู้สึกให้เธอดู อยากให้รู้ว่าฟ้ากว้างยังไม่พอ ตลอดเวลาเธอนั้นอยู่กับฉัน ไม่เคยจะห่างกันให้หวั่นไหว แต่วันนี้เธอบอกว่าเธอมีใคร อยากรู้ว่าเธอเอาเวลาที่ไหนไปรักกัน มั่นใจว่าตัวเองนั้นรักเธอ มั่นใจว่าตัวเธอก็รักฉัน เธอรักฉันทุกคืนวัน ขอบใจที่ให้ฉันรักเธอ