อยากบอกเธอแบบนี้ รัก ไม่ได้มีแต่ด้านดีให้เราอ่อนไหว เพราะบางครั้ง รัก ก็ทำให้เราเสียใจ ยิ่งคาดหวังมากไป ยิ่งเสี่ยงกับน้ำตา อยากบอกกับเธอแบบนี้ ว่าบางที รัก ก็สร้างความอ่อนล้า แต่ไม่ว่าวันใดที่ใจช้ำเพราะรักมา อยากบอกให้รู้ว่า "จะอยู่ข้างเธอ" อยู่ข้าง...ในชื่อเรียกอะไรก็ได้ จะ "เพื่อน" หรือ "พี่ชาย" เต็มใจเสมอ เพราะเมื่อเปิดพจนานุกรมหาความหมายเธอ คำที่ฉันเพิ่งค้นพบมันเจอ นั่นคือ "ห่วงใย"
5 กุมภาพันธ์ 2553 18:30 น. - comment id 1096471
อืม ? รักและห่วงใย ไม่ใช่เพื่อใครน เพื่อเธอ เน้อ อะ แวะมาเยี่ยม
5 กุมภาพันธ์ 2553 23:35 น. - comment id 1096583
อยากบอกว่ารักเธอ
6 กุมภาพันธ์ 2553 09:35 น. - comment id 1096632
ไม่อยากเป็นพี่ชาย กลัวเธออายเวลาเดิน เป็นแฟนได้ไหมเออ เวลาที่เธอถูกเมิน... ......... หวัดดีลูกหว้า สบายดีนะ คิดถึงนะ รักด้วยแหละ
6 กุมภาพันธ์ 2553 13:54 น. - comment id 1096692
เยี่ยม
6 กุมภาพันธ์ 2553 15:45 น. - comment id 1096742
พี่ปติ ขอบคุณที่แวะเยี่ยมคร่า^^ พี่ป๋อง บอกรักใครอ่า^^ พี่สุรศรี.. สบายดีคะ คิดถึงพี่เสมอ รักนะ... พี่นรสิริ ขอบคุณที่แวะมานะคะ
7 กุมภาพันธ์ 2553 17:17 น. - comment id 1096991
อยากบอกใช่ไหม....อ่ะจะฟังให้ก็ได้....บอกมาเร็ว ๆ นะว่าคิดอะไรอยู่......อะไรนะคิดเหมือนกันกะเค้าเหรอ.......บ้า...ลามกน่ะตัวเอง...หุหุหุ..........
8 กุมภาพันธ์ 2553 17:40 น. - comment id 1097353
รู้ได้ไงว่าคิดเหมือนพี่อ่าคิคิ พี่สุริยันเจ้าขา
10 กุมภาพันธ์ 2553 16:05 น. - comment id 1098014
สุริยันต์น้องชายสุดรัก ไปพูดอะไรอย่างนั้นลูกหว้าเธอยังไม่บรรลุนิติ ภาวะนะ....แวะมาปกป้องลูกหว้าครับ