สุขสันต์...วันวาเลนไทน์ ส่งให้....ด้วยใจหรรษา ส่งถึง....มวลหมู่ประชา ส่งมา....จากใจใช่ลวง สุขสันต์...วันวาเลนไทน์ หญิงชาย...โปรดสดับรับช่วง ความรัก...หาใช่ความหลอกลวง รักแท้...ใช่บ่วงห่วงมาร สุขสันต์...วันวาเลนไทน์ หญิงชาย...โปรดสดับขับขาน ความรัก...ใช่สนองเพียงต้องการ รักแท้...คือเจือจานปันไมตรี สุขสันต์...วันวาเลนไทน์ หญิงชาย...ปรองดองน้องพี่ ความรัก...นั้นไซร้สิ่งดี รักแท้...ย่อมทวีสิ่งดีงาม สุขสันต์...วันวาเลนไทน์ หญิงชาย....แห่งเมืองสยาม รู้แยก....สิ่งดีสิ่งทราม มิใช่....เดินตามแบบปิดตา สุขสันต์...วันวาเลนไทน์ ความรัก....นั้นไซร้สูงค่า รักของ....บิดรมารดา คุ้มครองรักษา....อยู่ทุกวัน สุขสันต์...วันวาเลนไทน์ หญิงชาย....ผู้หมายสุขสันต์ ความรัก...ใช่มีเพียงหนึ่งวัน หากแต่....ทุกวันสำคัญเทียม
5 กุมภาพันธ์ 2553 10:56 น. - comment id 1096359
๐ อันความรักมอบให้ไม่มีหมด เข้ามาทดจดแต้มแกมสีสัน วาเลนไทน์ในเดือนกุมภาพันธ์ ความรักฉันมีทุกเดือนเยือนทุกวัน.. สุขสันต์วันวาเลนไทน์จ้า....
5 กุมภาพันธ์ 2553 11:45 น. - comment id 1096377
มีความรักให้กันทุกวันทุกคน แตกต่างสถานะกันไปค่ะ สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะ
7 กุมภาพันธ์ 2553 19:05 น. - comment id 1097071
19 กุมภาพันธ์ 2553 08:15 น. - comment id 1102013
แวะมาอ่านค่ะ สุขสันต์ในเดือนแห่งความรักนะคะ