คนธรรมดาแสนธรรมดา ไม่มีทางถูกตาต้องใจใครๆเขา เก็บรักกับใจและลมหายใจที่บางเบา ซ่อนมันไว้ในเงา...ที่มืดมน เวลาของลมหายใจคงมีอีกไม่นาน แต่ละวินาทีที่พ้นผ่าน...อดทนไว้ อีกไม่นานหรอกนะเจ้าหัวใจ ที่จะไม่ต้องเหงา...เศร้าอีกเลย
4 กุมภาพันธ์ 2553 19:56 น. - comment id 1096104
หายเหงาแล้ว
4 กุมภาพันธ์ 2553 19:58 น. - comment id 1096105
อย่าเหงาเพราะเราไม่อยู่เดียวดาย เรายังมีเพื่อนรอบกาย คลายเหงาได้เสมอ
4 กุมภาพันธ์ 2553 20:15 น. - comment id 1096116
เวลาของลมหายใจยังอีกไกล อย่าทิ้งไปเหมือนกับเป็นสิ่งไร้ค่า อยู่ที่เราจะทำให้ดีขึ้นมา ใช้เวลาทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม เถอะนะ
5 กุมภาพันธ์ 2553 07:10 น. - comment id 1096260
คุณอันฝันคนสวยครับ คงหมายความว่าเมื่อไม่มีชีวิตก็คงไม่ต้องเหงาใช่.. มั้ยครับ..แต่ผมคิดว่าลองมามองโลกอีกด้านหนึ่ง..สิ ครับการมีชีวิตอยู่บนโลกย่อมมีมุมมืดมุมสว่างครับ มาให้กำลังใจครับ
5 กุมภาพันธ์ 2553 15:13 น. - comment id 1096420
ไม่มีทางที่จะไม่ถูกใจเขา เพราะตัวเรามีเสน่ห์อยู่ในตัว คนถูกใจเห็นได้อยู่ไปทั่ว อย่าคิดกลัวเกินไกลใจห่อเหี่ยวน๊า... ต้องมีวันนั้นที่ฝันจะเป็นจริงจ้า...
6 กุมภาพันธ์ 2553 22:22 น. - comment id 1096812
ไม่นานหรอกค่ะ แล้วมันก็จะผ่านไปเอง มาอยู่เป็นเพื่อนค่ะ
9 กุมภาพันธ์ 2553 17:38 น. - comment id 1097769
คนชราเช่นฉันอยู่เดียวเปลี่ยวเหงา เอาใจเรางานทำไปเรื่อยเฉื่อย อย่าให้เครียดปลดปล่อยใจไม่เหนื่อย หากมันเมื่อยอยุดพักอย่าหลับนาน สู้ๆๆๆนะครับ