อยากให้รู้ว่าฉันจริงใจ แม้เธอจากไปกับใครคนนั้น แต่ไม่เคยลืมเธอเลยสักวัน เพราะมีรักคงมั่นฉันขอรอ อยากให้เธอกลับมาที่ตรงนี้ แม้ความรู้สึกคนดีไม่เหมือนเก่า แต่ขอแค่ความเป็นเรา อย่าให้เขาเป็นคนนั้นเลย แต่ดูเหมือนไม่มีทาง ฉันต้องทนอ้างว้างเงียบเหงา ก็ไม่เห็นมีใครแม้เงา เธอคนเก่าคงไม่กลับมา