จะรักกันนั้นไม่ง่ายอย่างที่คิด กว่าสองจิตจะรวมใจเป็นหนึ่งหนอ กว่าสองคนปรับตัวได้ให้ดีพอ ก็เกือบท้อหลายครั้งเกือบพลั้งไป แม้รักกันมันยากมากอย่างนั้น แต่จะครองรักให้มั่นนั้นยากกว่าไหนไหน นานเท่านานอยากให้รักไม่พรากไป ต้องรู้จัก ให้อภัย กันและกัน
4 เมษายน 2545 01:57 น. - comment id 44160
ไม่เสียใจกับรักอีกต่อไปแล้ว ไม่เหลือแววอาลัยให้ห่วงหา ไม่มีวันคุกเข่าบีบน้ำตา ไม่เสียเวลา..กับคนที่เขาไม่เข้าใจเรา! ขวัญตั้งใจเข้ามาขอบคุณนะคะ และรู้สึกดีใจมากที่ให้เกียรติเป็นกำลังใจตลอดมาไม่เคยลืม.. ด้วยซาบซึ้งใจค่ะ
4 เมษายน 2545 03:55 น. - comment id 44174
ความรักได้มาอาจง่าย แต่รักษาไว้ไม่ง่ายเลย คิดถึงพี่ดอกคูณจ้า ^-^
4 เมษายน 2545 16:36 น. - comment id 44262
จริงจ๊ะ แค่รักอย่างเดียวไม่พอ...
5 เมษายน 2545 09:46 น. - comment id 44369
ใช่เลยค่ะ ความรักต้องมีอะไรหลาย ๆอย่าง
7 เมษายน 2545 23:00 น. - comment id 44720
ความรักเมื่อได้เกิดกับใครแล้ว ควรรู้จักถนอม กันไว้ มันเป็นรักฝังใจชั่วนิรันดร์ จะมีความสุขยิ่ง