คำตอบสุดท้ายของหัวใจ ข้าวปล้อง เธอถามว่า - - ฉันรักเธอใช่รึเปล่า จะให้ตอบยังไงเล่า ว่าฉันรักเธอเสมอ จะให้บอกอย่างไรเมื่อคนนั้นยืนอยู่ข้างใจเธอ จะให้ฉันบอกรักเธอ - - ได้อย่างไร ฉันขอถาม - - ฉันยังรัก - - เธอได้หรือ ฉันสามารถจะแย่งยื้อ เธอกลับมาได้ใช่ไหม ถ้าฉันบอก - - ว่าฉันรัก รักเธอจนหมดใจ เธอจะรัก - - ฉันไหม - - ตอบฉันที เพราะฉันรู้ - - รู้ดีคำตอบนั้น ความผูกพันในครั้งก่อน - - ไม่มีค่าในวันนี้ ฉันรักเธอ - - มันก็แค่ความรู้สึกครั้งนึงที่เคยมี เพราะฉะนั้นตอนนี้ - - คำตอบคือ - - ฉันไม่ได้รักเธอเลย เป็นคำตอบที่....ผิด dokkoon กับคำตอบสุดท้ายท้ายที่สุด ฉันยังสะดุดอยู่นะเธอเอ๋ย คำตอบที่มีว่า......ไม่ได้รักกันเลย ที่เธอเอ่ยบอกมา ขอหละนะ โปรดฟังกัน ที่เธอบอกไม่อาจบอกรักฉันได้ เพราะมีคนที่ฉันหมายเคียงข้างฉัน โปรดสังเกตุให้ดีดีก่อนแล้วกัน นี่...เพื่อนชายฉัน..ในวันนั้นไว้ผมยาว เธอสงสัยยังรักฉันได้หรือ และจะยื้อฉันคืนได้ไหมจากหญิงสาว ถ้าเธอรู้คนนั้นแค่ชายผมยาว ใช่เพื่อนสาว...และทุกคราว..ใจนี้มีเธอคนเดียว อยากถามกลับเมื่อรู้แล้วยังจะรักอยู่ไหม อยากจะให้เธอได้รู้ได้เฉลียว นอกจากเธอแล้วไม่เคยเลยจริงเจียว จะยุ่งเกี่ยวกับหญิงใดไม่เคยเลย
4 เมษายน 2545 09:51 น. - comment id 44192
๕๕๕ ถ้าเป็นอย่างนี้จริง ๆ รักแน่นอนเลยค พี่ดอกคูณเขียนไปพลิกความคิดหมายมากเลยค่ะ อ่านแล้วขำกลิ้งเลยอ่ะ ๕๕๕ ^O^
4 เมษายน 2545 13:13 น. - comment id 44228
o_O~ ง่าาา..
4 เมษายน 2545 18:37 น. - comment id 44286
5555555 บอกได้คำเดียวว่า แจ่มจัง อิอิ