0--0 เพียงประโยคสั้นสั้นเมื่อวันก่อน< มาสั่นคลอนหลักรักที่ร่วมสร้าง สองเราฝ่าฝันใฝ่ใกล้ปลายทาง กลับเลือนลางฟ้าฟาดแทบขาดใจ 0--0 จากเกินร้อยเหลือน้อยกว่าหลักหน่วย รักไม่ช่วยให้จิตพินิจได้ เพียงถ้อยคำพล่อยพล่อยพาลน้อยใจ ซึ่งทำให้ศรัทธาเริ่มพร่าเลือน 0--0 เจ็บในอกร้าวระบมแทบล้มทรุด คมคำพูดเหมือนมีดมากรีดเฉือน แรงถ้อยคำทำให้ใจสะเทือน ดวงใจเหมือนถูกเถือเจ็บเหลือเกิน 0--0 เอื้อมมือคว้าดาวรายที่ปลายนิ้ว พลันลอยลิ่วสูงเยี่ยมเทียมหงษ์เหิร ความทดท้อดาหน้ามาเผชิญ ใจยับเยินฝันร้างแทบวางวาย 0--0 ความหวังส่องสว่างกลางใจนี้ พลันริบหรี่เลือนลับจนดับหาย เวลาผ่านนานเนาช่างเปล่าดาย ใจสลายเคว้งคว้างไห้ครางครวญ 0--0 เพียงประโยคบางตอนวันก่อนนั้น ทลายฝันพังยับยากกลับหวน แม้นย้อนคืนวันวารหวานรัญจวน จะทบทวน"หลงหัวปักหรือรักเอย".
30 มกราคม 2553 14:34 น. - comment id 1093630
ที่ 1 ก่อง
30 มกราคม 2553 14:38 น. - comment id 1093633
1. เฉอมาลย์จ๋า..มารับรางวัลไปเลยจ้ะ..
30 มกราคม 2553 21:37 น. - comment id 1093746
เศร้าจังค่ะ
31 มกราคม 2553 08:26 น. - comment id 1093931
มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ อภัยให้กันดีกว่านะคะ
31 มกราคม 2553 14:07 น. - comment id 1094037
หลงรัก ดีกว่าหลงผิด อิอิ แวะมาแซวเล่นเฉยๆ ครับ
31 มกราคม 2553 22:24 น. - comment id 1094210
2. คุณนรสิริ ขอบคุณมากค่ะที่แวะมาให้กำลังใจ..ตอนนั้นยอมรับว่าแสนเศร้า...ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นแล้วล่ะค่ะ
31 มกราคม 2553 22:28 น. - comment id 1094212
4. คุณป้าอนงค์นาง ขอบคุณมากมายค่ะ ดีใจมากค่ะที่แวะมาเยี่ยม ไม่เคยคิดว่าจะไม่อภัยเลยค่ะ เพียงแต่ขอเวลาให้เราปรับความรู้สึกบางอย่างให้เข้าที่เข้าทางทั้งสองคน....ขอบคุณอีกครั้งค่ะคุณป้าอนงค์นาง
31 มกราคม 2553 22:32 น. - comment id 1094218
5. คุณกิ่งโศก ขอบคุณค่ะที่แวะมา หลงรักหัวปักหัวปำเชียวค่ะ หลงผิดหรือเปล่านี่ซิค่ะต้องขอคำตอบจากเขาคนนั้นแล้วละมัง....อิอิ ( หัวเราะนะเนี๊ยะ)