ฟัง joke จากในวิทยุมา เอามาแต่งเป็นกลอนขำนะครับ คนสงสัยทำไม "นาง" ชอบร่างอ้วน ไม่สมส่วนดัง "นางสาว" พราวระหง นักวิจัยสงสัยในจำนง จึงติดกล้องส่องส่งให้รู้ไป เป็นกล้องวงจรปิดติดตามบ้าน ไม่ทันนานรู้ผลลัพท์ดับสงสัย พฤติการ พฤติกรรมทำอย่างไร นักวิจัย พบต่างกันหนึ่งขั้นตอน นางสาวเปิดตู้เย็นเห็นของกิน ตัดใจสิ้น รีบไปนอนสะท้อนถอน นางไม่สาวก้าวมองเมียงในเตียงนอน แล้วก็ย้อนมาเปิดตู้เย็นแทน ..หุ หุ ที่จริงต้นฉบับเขาว่า At night, single woman saw what in the fridge, and go to the bed. Married woman saw what's in the bed, and go to the fridge.
28 มกราคม 2553 14:05 น. - comment id 1092623
แล้วคุณนางไม่สาว...เห็นอะไรบนเตียงล่ะคะ ถึงได้ไปเปิดตู้เย็นน่ะค่ะ...
28 มกราคม 2553 16:22 น. - comment id 1092688
สาวคงไม่มีใครทำอาหารให้กินที่บ้าน นางมีพ่อบ้านทำอาหารให้กินจนอิ่มจะได้หลับ นานๆพ่อบ้านจะแอบย่องไปเที่ยว
28 มกราคม 2553 16:23 น. - comment id 1092691
...เข้าใจคิดค่ะพี่ๆๆ...
28 มกราคม 2553 20:00 น. - comment id 1092753
เพราะนางไม่ยอมยั้งปากนี่เอง..ร่างของนางจึง ไม่เหมือนนางสาว..นะครับ แวะมาให้กำลังใจตุณคืนแรมครับ
28 มกราคม 2553 22:06 น. - comment id 1092801
อืม.....น่าคิดนะครับนั่น อ่านแล้วอดอมยิ้มไม่ได้ครับ ขำๆดีจัง เป็นกำลังใจให้นะครับ