โปรดอย่ามองฉันด้วยสายตาเช่นนี้ เหตุเพราะความปรารถนาดีที่เธอได้มอบให้ ฉันกลับไม่เคยเห็นค่า..ยังมีหัวใจที่เย็นชาต่อไป น้ำแข็งที่เกาะอยู่ภายในไม่อาจละลายลงได้เพราะเธอ เพราะความรัก..เป็นสิ่งที่บังคับกันไม่ได้ จึงไม่อาจจะสั่งหัวใจให้รักคนนั้นคนนี้ เก็บคืนไปเถอะนะ..ขอบคุณสำหรับความจริงใจที่มี เก็บเอาไว้เพื่อรักคนดีๆ..ที่เค้าคู่ควร