ฉันกำลังเดินทางตามหา... ความรู้สึกที่ใคร ๆ เรียกกันว่า...ความรัก ไม่อยากแค่ทักทาย...หรือมีความหมายแค่ได้รู้จัก แต่อยากสัมผัส..ความรู้สึกที่เรียกว่า..ความรักจริงใจ เคยรู้สึกไหม...ว่ากำลังรอใครสักคน ผ่านวันเวลาร้าวรน..สับสน..บนโลกใบใหญ่ ใครสักคนที่หัวใจรับรู้...ว่าเขาอยู่แสนไกล แต่หัวใจก็ยังเดินทางไป...เพื่อว่าวันหนึ่ง เราจะได้พบกัน ใครสักคนที่หัวใจ...ถามหา เพื่อตอบความรู้สึกได้ว่า...เขาคือใครคนนั้น คนที่อยู่ในความเป็นจริง..สัมผัสได้ทุกสิ่ง..ไม่ใช่แค่ฝัน ใครสักคนที่รู้สึกได้ตรงกัน...ว่าเฝ้ารอ ใครสักคน...ที่จะมาเติมเต็มความรู้สึก คนที่จะมาร่วมกันสร้างฝันส่วนลึก...ให้เกิดก่อ คนที่จะมาช่วยลบความอ่อนไหว...ในใจทดท้อ ใครสักคน...ที่หัวใจเฝ้ารอมาแสนนาน
3 เมษายน 2545 22:37 น. - comment id 44109
อยากให้ไปอ่าน..เขาคือใคร..ของทะเลขวัญในผลงานราวๆหน้าที่10ค่ะ อยากให้โมโนเจอเขาคนนั้นในเร็ววัน เอาใจช่วย ช่วยเป็นกำลังใจนะคะ
3 เมษายน 2545 22:39 น. - comment id 44111
ใครคนนั้นไม่ต้องไปตามหา ถึงเวลาฟ้าดินส่งมาให้ หากคู่กันแล้วหนีไม่พ้นตราบวันตาย จะดีร้ายรับรองต้องมาเป็นคู่กัน!
3 เมษายน 2545 23:16 น. - comment id 44123
ซึ้ง..กินจัยสุด ๆ เลยจอย
4 เมษายน 2545 02:12 น. - comment id 44165
ซึ้งเหมือนกะเล่เยย... กะลังรออยู่เหมือนกันจ้า
4 เมษายน 2545 09:42 น. - comment id 44189
ซึ้งจัง น้ำตาไหล
4 เมษายน 2545 16:36 น. - comment id 44261
ก็เขาอ่อนหวานออกอย่างนี้ นานแค่ไหนก็เต็มใจรอเนอะ ถูกใจมากเลยค่ะบทนี้ ขอซื้อนะ
4 เมษายน 2545 18:13 น. - comment id 44274
อยากมีใครสักคน...
4 เมษายน 2545 18:18 น. - comment id 44278
บทนี้ความหมายดีจริงๆ
4 เมษายน 2545 18:19 น. - comment id 44279
เพราะมากเลยค่ะ เข้าใจอะไรอะไรดีขึ้น
4 เมษายน 2545 18:39 น. - comment id 44287
อ่านะ พี่จอยอินเลิฟ
4 เมษายน 2545 19:42 น. - comment id 44288
หนมก็รออยู่เหมือนกัน ใครสักคน แต่จนป่านนี้ยังไม่เจอเลย ความหมายดีจังเลยอ่ะ
5 เมษายน 2545 00:36 น. - comment id 44321
เราเองก็ตามหาความรัก..แต่พอเจอกลับไม่เป็นรักอย่างที่เราหวังไว้..เราอยากให้mono เจอใครคนนั้นและเป็นอย่างที่mono หวังอยากให้เขาเป็น และขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้เราและเราก็จะเป็นกำลังใจให้mono ตามหาใครคนนั้นนะจ้ะ
5 เมษายน 2545 03:10 น. - comment id 44339
ชอบจังเลย....ป่านเองก็เฝ้ารอคน ๆ นั้นเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะเจอสักกะที...ถ้าใครเจอก่อนกันบอกด้วยนะ....
5 เมษายน 2545 08:54 น. - comment id 44347
เพราะจังเยย...// ขอให้เจอคนคนนั้นเร็วๆ น่ะคั๊บป๋ม
5 เมษายน 2545 11:00 น. - comment id 44376
ยิ่งไขว่คว้า..ยิ่งว่างเปล่า..มีเพียงความเหงา ที่อยู่กับเราเสมอ..แต่ยังหวังว่าซักวันจะได้เจอ..เธอคนนั้น ที่เฝ้ารอ..//กลอนบทนี้..ใช่เลย...
5 เมษายน 2545 11:26 น. - comment id 44393
รักต้องมั่นใจในรักนะ
5 เมษายน 2545 11:43 น. - comment id 44402
ความหมายดีจังเลยค่ะ
5 เมษายน 2545 12:29 น. - comment id 44424
ขอให้เจอใครคนนั้นไวไว นะจ๊ะ เอ..หรือว่าในชีวิตจริงมีแล้วเอ่ย อิอิ ^-^
5 เมษายน 2545 14:26 น. - comment id 44448
ซึ้งกินใจนังเลยค่ะ อรพิมเองก็เป็นคนหนึ่งเหมือนกันที่เฝ้ารอใครสักคน