หากวันนี้มีเธออยู่คู่กับฉัน ความผูกพันเยื่อใยคงไม่เห็น เพราะจากไปถึงรู้ค่าความจำเป็น เห็นรักเร้นที่แอบแฝงในหัวใจ ไม่เคยรู้ใจตนเองมาเก่าก่อน ก่อนจะนอนเฝ้าคิดถึงน้ำตาไหล คิดถึงเธอแทบทุกวันจะขาดใจ ถึงเข้าใจค่ารักแท้...ใจแพ้เธอ เธอบอกฉันวันหนึ่งเธอต้องชนะ ฉันเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ใจ..เธอเสมอ ถึงวันนี้ห่างไกลคิดถึงเธอ หากเจอะเจอคงไม่สาย..บอกรักกัน วาเลนไทน์-ตรุษจีนในปีนี้ ให้เหมือนปีที่แล้วคงแค่ฝัน ไม่มีฉันและเธอจุดเทียนกัน เทพคู่สร้างสมนั้นพลันดลใจ ปีที่แล้วเที่ยวกันที่เยาวราช เดินตลาดหาซื้อของให้ผู้ใหญ่ ไหว้ฟ้า-ดินเทพเจ้าแห่งหนใด ช่วยดลใจให้เธอกลับมาคืนดี คงไม่สายหากบอกรักในวันนี้ วันที่เธอห่างไกลและหลีกหนี ฉันรู้ว่าเราไม่อาจจะคืนดี ขอชีวีเธอเป็นสุข..เท่านั้นพอ
24 มกราคม 2553 19:03 น. - comment id 1090568
24 มกราคม 2553 19:10 น. - comment id 1090572
ทุกๆสิ่งอย่างอย่าคิดว่าสาย การสายหรือไม่ ผมคิดว่าอยู่ที่ตัวเราเอง จะเลือกเดินทางไหนนะ หวังว่าคงเลือกได้ถูกใจนะครับ แก้วประเสริฐ.
24 มกราคม 2553 19:52 น. - comment id 1090613
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ คุณแก้วประเสริฐ เคยมีคนเคยบอกว่าการไม่เลือก ก็ถือว่าเป็นทางเลือกอีก 1 ทาง ธรรมชาติจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับมนุษย์ ตอนเจอยังไม่ได้คิดว่าจะเจอ... ไม่คิดว่าจะรัก....ก็รัก ดังนั้นตอนจาก..ก็ต้องทำใจว่า... ทุกสิ่งต้องพลัดพรากเป็นธรรมดา แม้แต่ขันธ์ 5 ของเราสักวันเราต้องละขันธ์เช่นกัน ขอบคุณคุณลูกหว้าที่แวะมาเยี่ยมค่ะ
24 มกราคม 2553 20:01 น. - comment id 1090622
ยังไม่สายเกินไปค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
24 มกราคม 2553 20:06 น. - comment id 1090628
ขอบคุณสำหรับกำลังใจดี ๆ ค่ะ คุณเฌอมาลย์
24 มกราคม 2553 20:10 น. - comment id 1090633
ต้องเรียกว่า เยาวราชทำเหตุ อิอิ
24 มกราคม 2553 20:14 น. - comment id 1090638
เยาวราชช่วงตรุษจีนมีอะไรให้ศีกษาเยอะมากนะ...ประเพณีวัฒนธรรมจีนน่าศึกษามาก ยังอุตส่าห์ไปต่อคิวกินสาคูแดงกับเขามาเลย (ร้อนแทบลวกคอ) เชื่อว่ากินแล้วจะโชคดี...แต่ไงโชคร้ายก็ไม่รู้ สงสัยคิวยาว...ยังไม่ถึงคิวเทพอุ้มสม
24 มกราคม 2553 20:18 น. - comment id 1090641
ไม่จากกัน ก็ไม่รู้ใจกันสิคะ ว่ารักมากแค่ไหน ง้อสิคะ ไม่คำว่าสายสำหรับความรักหรอกค่ะ
24 มกราคม 2553 20:23 น. - comment id 1090644
คิดว่าจะง้อเหมือนกันค่ะคุณปรางทิพย์ กำลังหาวิธีที่สร้างสรรค์และมี idea ที่สุด
24 มกราคม 2553 21:25 น. - comment id 1090672
ไม่รู้เหมือนกันว่าสายเกินไปไหม ต้องดูว่าเธอมีใครแล้วหรือยัง แต่ถ้าไปรักเธอทั้งที่เธอมีใครอยู่แล้ว ก็ต้องบอกว่า...เมื่อรู้สึกตัวก็สายเสียแล้ว กินแห้ว แถมปวดใจอีกตะหากเนอะ จริงมะคะ
25 มกราคม 2553 12:15 น. - comment id 1090889
นั่นซินะถ้าเป็นอย่างนั้นก็คงสายเกินไปจริงๆ ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นหน้าที่ของธรรมะ..ให้ธรรมชาติจัดสรรดีกว่าเนอะ ขอบคุณค่ะคุณมินตรา
25 มกราคม 2553 15:47 น. - comment id 1090944
ไม่สายหรอก พรุ่งนี้ไปบอกเขาแต่เช้าๆ บอกว่า คิดถึง เขาถามว่า คิดถึงทำไม บอกว่า เพิ่งรู้ว่ารักเธอ อะ
25 มกราคม 2553 18:52 น. - comment id 1091020
ถ้าโทร...แล้วเขารับก็ดี ขนาดโทรไป 20 สายยังไม่รับสักสาย แถมฉีกจดหมายทิ้งอีก... ไม่มีทางบอกเลย...ต้องบอก ในบ้านกลอนเผื่อฟ้า-ดินเห็นใจ ช่วยดลใจเขามาใส่ใจเรา
25 มกราคม 2553 22:21 น. - comment id 1091083
ยังไม่สายเกินไปหากใจรัก ยังแน่นหนักรักเธอละเมอหา พี่อภัยคนดีที่แล้วมา รู้ไหมว่าคืนนี้พี่รอเธอ
28 มกราคม 2553 07:03 น. - comment id 1092386
กว่าจะรู้สึกตัวก็สายแล้วครับ..น่าเสียใจจริงๆ ครับ