ตั้งแต่นางห่างไกลพี่ไปนั้น พี่อดกลั้นกันใจไม่มีอื่น ยังเฝ้ารักภักดีที่ขวัญยืน ถึงแม้ฝืนกลืนกล้ำช้ำอกตรม หวังเจ้าอยู่ สุขขี นะที่รัก คงได้พักผ่อนใจ ในที่สม พี่เฝ้าอ้อน วอนฟ้า เทวา-พรหม ช่วยปกห่ม รักษา แม่ยาใจ ขอให้เจ้าสุขขี นะที่รัก พี่ได้หัก ห้ามจิต คิดทางใหม่ จะขอเดินตามทางที่วางไว้ และจะไม่ให้เจ้า เฝ้ากังวล จะขอก้มหน้ารับกับความเศร้า จะขอเอามาครองความหมองหม่น จะไม่รักปักใจใครอีกคน จะยอมทนอยู่เดียวอย่างเปลี่ยวดาย
23 มกราคม 2553 19:44 น. - comment id 1090101
ไม่อาวววว ดีก่า หนูไม่ยอมๆๆ อิอิ
23 มกราคม 2553 20:03 น. - comment id 1090119
ยอมแพ้พ่ายคล้ายบอกยอกยิ่งนัก ได้ประจักษ์รักคุดหยุดความหวาน มองภาพเก่าเฝ้าเก็บเจ็บแสนนาน วอนสงสารผ่านเลยอย่างเคยเป็น เป็นคำยอมที่เคยแต่งไว้นานแล้วค่ะ แต่ยังไม่เคยเอามาลง
23 มกราคม 2553 22:00 น. - comment id 1090205
ยอมจากไปเพื่อให้เธอได้อยู่ ยอมรับรู้ว่าไม่รักรับไม่ได้ ยอมกลืนกล้ำน้ำตาให้ตกใน ยอมเธอได้อกหักรักพี่พัง ตามเพื่อนมาขอแจมด้วยนะครับ
23 มกราคม 2553 22:16 น. - comment id 1090216
อ่านแล้วนีกถึงเพลง ลองรัก จังเลยค่ะ ยอม ฉันยอมเจ็บปวด ยอม ร้าวรวดอุรา ยอม แม้รักจะพา ไป เข่นฆ่า เย้ยหยันเล่น...
24 มกราคม 2553 06:34 น. - comment id 1090268
ผมขอยกมือยอมแพ้ครับ..ให้เธอไปดีเถอะ ครับ..แต่อย่ายอมทนอยู่อย่างเดียวดายเลย ครับ..เพราะผู้หญิงดีๆมามายครับ..
24 มกราคม 2553 10:20 น. - comment id 1090370
ขอให้เจ้าไปดีนะที่รัก พี่จะหักห้ามจิตเลิกคิดถึง ในเมื่อรักพี่นั้นไม่หวานซึ้ง มิอาจตรึงใจเจ้าก็เท่านี้ ลืมอดีตลืมพี่เถิดที่รัก อย่าทายทักคนแพ้อย่าแลพี่ พี่คนยากคนไร้ใช่ว่าดี จงสุขีสดชื่นทุกคืนวัน จะขอเดินก้มหน้าถ้าเจอน้อง จะหมายปองเพียงดินด้วยสิ้นฝัน จะสำนึกเราไซร้คือใครกัน จะยอมกลั้นใจเปลี่ยวอยู่เดียวดาย เฮ้อ......
24 มกราคม 2553 12:07 น. - comment id 1090431
อ่านกลอนยอมที่เขียนแบบแมนๆแล้ว ยอมรับเลยว่าพี่สล่าผินนี่แมนที่สุด นี่แหละลูกผู้ชายตัวจริง นับถือ ๆ
24 มกราคม 2553 19:43 น. - comment id 1090603
อิอิ... ใครยอมมั้ง ยอมให้จากไป.. แต่ใจไม่ยอมปล่อยทำไงดีหว่า
25 มกราคม 2553 00:14 น. - comment id 1090746
ขอขอบคุณทุกเม้นต์นะครับ ไม่มีเวลากลางวันต้องทำงาน ช่วงนี้งานหนักมาก เลยไม่ได้ตอบเม้นต์ตามเวลาอันควร ขอบคุณมากๆครับ