ตั้งใจอยู่ในห้องเรียน ขยันหมั่นเพียรหนักหนา แต่ใครจะรู้ไหมว่า ในใจนั้นหนาคิดถึงแต่ เธอ
3 เมษายน 2545 22:12 น. - comment id 44102
อิอิ กลอนรินน่ารักดีคับ ดูใสใสดี แต่เอ ขยัน เรียนแต่ทำไมคิดถึงใครอยู่อ่ะแล้วจะเรียนรู้เรื่องเหลอ -_-'
4 เมษายน 2545 21:39 น. - comment id 44294
อืมเคยเป็นเหมือนกัน แต่ตอนนี้ไม่แล้ว....เฮ้อ
9 เมษายน 2545 00:28 น. - comment id 44941
X + Y = 0 บวก ลบ คูณ หาร แทนค่าสมการ สอบไม่ผ่านกลุ้มใจ กลอนบวกกลอนก็ยังเป็นกลอน ครูไม่สอนก็เขียนได้ .. แต่ทำมั้ย.. ทำไม? วิชาที่สอบไม่ใช่กลอน เหอะเหอะ