ฉันทำดีกับเธอน้อยไปหรือ หรือยึดถือเธอมากเกินไปใช่ไหม หรือทำตัวเป็นเจ้าของครอบครองเธอมากไป หรือไม่เคยทำอะไรที่ใครเรียกว่า "พอดี" ช่วยบอกฉันก่อนไปได้ไหม ให้เวลาฉันทำใจว่าต่อไปจากนี้ จะไม่มีคำว่า"เรา"อีกแล้วคนดี ทุกความฝันที่มีถูกทำลาย ไม่โกรธเธอหรอกนะ ถ้าเพียงแต่จะห้ามใจได้ คงไม่มีคำอ้อนวอนก่อนเธอจากไป และหัวใจคงอยู่ได้สบายดี ก็เพราะไม่เคยห้ามใจตัวเองได้ จึงรักเธอเสียมากมายออกอย่างนี้ ชีวิตที่เหลือฉันจะจัดการอย่างไรดี คนใจร้ายช่วยบอกฉันทีจะขอบคุณ
21 มกราคม 2553 14:39 น. - comment id 1089088
แวะมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ อย่าน้อยใจไปเลยนะคะ เดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้นแน่ ๆ เลยค่ะ
21 มกราคม 2553 17:32 น. - comment id 1089165
เวลาจะช่วยทำให้ทุกอย่างดีขึ้นค่ะ เป็นกำลังใจให้นะ
21 มกราคม 2553 19:51 น. - comment id 1089221
21 มกราคม 2553 20:36 น. - comment id 1089236
@ขอบคุณนะคะ คุณยายแม่มดที่แวะมาให้กำลังใจ ..คนที่เคยสำคัญ กลับกลายเป็นคนนอกสายตา มันยากที่จะทำใจนะคะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ สู้ๆๆๆ ชีวิตต้องดำเนินต่อไปค่ะ
21 มกราคม 2553 20:40 น. - comment id 1089240
@ขอบคุณนะคะ คุณเล็กน่ารัก ที่แวะมาให้กำลังใจกัน น้ำใจของเพื่อนๆที่มีให้ จะเก็บไว้ต่อสู้กับความอ่อนแอของตัวเองค่ะ
21 มกราคม 2553 20:42 น. - comment id 1089243
@ขอบคุณค่ะ คุณพิณวรา แม้จะไม่มีคำพูด ใดๆ ฝากไว้ แต่ขอเหมาเอานะคะ ว่าแวะมาให้กำลังใจเหมือนกัน อิอิ
21 มกราคม 2553 22:49 น. - comment id 1089272
คนใจร้าย คงไม่อยู่รอจะตอบคำถามใด ๆ มีแต่จะรีบเดินจากไป... เป็นกำลังใจให้ด้วยคนค่ะ...
22 มกราคม 2553 08:40 น. - comment id 1089360
คุณผู้ชายคนนั้นครับช่วยบอกเธอได้มั้ยว่า..เธอทำ ดีกับคุณไม่พออีกหรือ?..ทำไมใจร้ายกับเธอนัก.. คิดเสียว่าผมขอร้องครับผม..
10 กันยายน 2553 19:26 น. - comment id 1155425
รอจีบอยู่นะครับ