รักกันสรรค์แต่งสร้าง คำหวาน รักพี่แสนทรมาน ห่างน้อง รักเราชื่นเชยบาน เคยอุ่น รักล่มอกเรียมร้อง ห่มไห้อาลัย
20 มกราคม 2553 14:24 น. - comment id 1088578
รักกันสรรค์เปล่งถ้อย คำงาม รักพี่มอบนงราม หมดแล้ว รักรสรสรักตาม คุกรุ่น รักแน่จิตเพริศแพร้ว หวังได้อยู่เคียง
20 มกราคม 2553 16:18 น. - comment id 1088614
รักเอยเคยรื่นถ้อย คำใส รักห่างลากันไป ใคร่หา รักกันชื่นชมใจ ใยห่าง รักล่มอกเรียมร้อง ข่มไห้อาดูร ******************************** เฮ้อ......ขอปาดเหงื่อหน่อยค่ะ อิอิอิ โคลงบทแรกในชีวิตเลยนะเนี่ย คอมเม้นหนูหน่อยนะคะ คุณครูขา ถ้าไม่คุยด้วยจะงอนแล้วนะเนี่ย....(ไปยุ่งอะไรกะเค้าเนี่ย) จะกลับบ้านแล้วค่ะ อิอิอิ
21 มกราคม 2553 07:04 น. - comment id 1088845
ความรักก็เป็นเช่นนี้แหละครูปติ..มันแสนทรมาน ใจพร้อมๆกับความสุขครับ..มันมาพร้อมกันครับ..
21 มกราคม 2553 12:04 น. - comment id 1088995
ชอบคำนี้ค่ะ "รักกัน"