หนึ่งนาทีที่เฝ้าคอยรอรอพบหน้างามใจ เสมือนหลักหวั่นไหวเอนเอียงมิต้านทานลม ใจหนาวสะท้านรนรานผ่านวันกาลเฝ้ารอหา เป็นช่วงเวลาและนาทีปลุกดวงตาให้เอิบอิ่ม สุขล้นปริ่มกับการรอดวงใจได้พักพิงอุ่นไอ เนิ่นนานวันเวลาแค่ไหนหัวใจก็เบิกบาน เหมื่นแสงแรกฉายแสงแห่งอรุณคู่กับดอกไม้บาน โลกใบนี้งามตระการด้วนกลิ่นสีไม้ดอก ปลูกงอกงามตามที่ใจหวั่งไว้ให้แบ่งบาน แม้เวลานานกับการเฝ้ารอก็สุขใจได้ ถ้าบันไดชีวิตเพียรสู้เพียงพอต่อภาพฝัน เดินไปด้วยกันสร้างวันของเราให้เป็นจริง
16 มกราคม 2553 16:16 น. - comment id 1086910
..ทักทายเช่นกันค่ะ.. ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
16 มกราคม 2553 18:29 น. - comment id 1086958
...หนึ่งนาทีที่เกิดก่อ ขอเพียงรอนะจอมขวัญ แม้นไกลใจผูกพัน สานรักมั่นทุกวันคอย....ฯ การรอคอย...คือความหวัง..ที่ทำให้เราสุขใจค่ะ...ขอให้โชคดีนะคะ.. แวะมาทักทายกันค่ะ...
16 มกราคม 2553 19:40 น. - comment id 1086982
ทุกนาทีที่เฝ้า..... มีคุณค่าเสมอค่ะ เพราะเราจะสานฝัน ร่วมกัน ฉะนั้นเป็นการรอคอยที่น่าคอยค่ะ โลกแห่งความรัก มักจะงดงามเสมอ
17 มกราคม 2553 06:45 น. - comment id 1087059
มาทักทายสหายยามเช้าครับ ก็รออยู่ครับว่าสหายจะมีผลงานออกมา จะได้มาทักทายกัน
19 มกราคม 2553 20:40 น. - comment id 1088235
ธรรมชาติงดงามเสมอค่ะ ถ้าเรายังต้องการธรรมชาติ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ ปีใหม่แล้วขอให้สิ่งดีๆ เข้าสู่ชีวิตนะคะ