บางคนเคยฟังดนตรีร็อคแนวเมทัลแต่ไม่รู้เขาร้องอะไรเลยเอาเนื้อเพลงมาให้ดู ว่า น่าสนใจแค่ไหน สัญชาติญานโหด สรรพสิ่งในโลกนี้ ล้วนถูกสร้างอยู่ร่วมกัน ไม่ว่าสัตว์พืชดินหรือทราย อยู่อย่างอาศัยซึ่งกันและกัน ถ่อยที่อาศัยเพื่อดำรงอยู่ แต่ความเป็นจริงไม่เป็นอย่างนั้น .สัตว์ทั้งหลายในโลกนี้ อยู่ด้วยการเข่นฆ่ากัน เบียดเบียนกันจนถึงตาย สัตว์ใหญ่สัตว์น้อยต่างฆ่ากัน ต่างเผ่าต่างพันที่อาศัยอยู่ ในความเป็นจริงโลกเป็นอย่างนั้น .สิ่งเลวร้ายที่สุด คือเจ้าแห่งสัตว์ที่เรียกว่าคน ฉลาดล้ำลึกเหนือสัตว์ใด มีความระแวงซึ่งกันและกัน ความโหดร้ายถูกสะสมไว้ เพื่อความสะใจอยากฆ่าเท่านั้น สัญชาติญาน ชาติญานโหด ๆ สัญชาติญาน ชาติญาน สิ่งที่เหลืออยู่ จงดำรงรักษาไว้ อย่ามีใจไว้ทำลาย กรองสักนิดแล้วชีวิตเป็นของใคร จงคิด เพื่อดับความกระหายของสันดาน จากอัลบั้ม สัตว์สังคม เมทัล โปรเจค เพลงสัญชาติญานโหด
16 มกราคม 2553 01:28 น. - comment id 1086668
ของใครอ่ะคะ นู๋ชอบฟังเพลงร็อค แต่นี่ไม่เคยฟังค่ะ ท่าทางจะเป็นร็อคเพื่อชีวิตรึป่าวคะ ..เพลงร็อค..มักสื่อความหมายปรัชญา..ชีวิต..โลก..สังคม..การเมือง..ได้ลึกซึ้ง และ เข้าใจง่าย..
19 มกราคม 2553 21:21 น. - comment id 1088257
แนว เมทัล..ครับ อัลบั้ม สัตว์สังคม ชื่อ วง เมทัล โปรเจค