กราบบูชาคุณครูผู้สั่งสอน ประนมกรท่านนี้ใจดีหลาย เมตตาจิตเสมอมั่นมิคลาย ศิษย์หญิงชายน้อมกายไหว้วันทา งานแนะแนวก้าวไกลได้สรรค์สร้าง รักมิจางดูแลแน่นักหนา ห่วงอาทรลูกศิษย์ทุกเวลา คอยพูดจาปลุกปลอบขอขอบคุณ หวังศิษย์ดีมีงานสำราญจิต ท่านอุทิศแรงใจได้นำหนุน ยังรำลึกถึงครูผู้การุญ ใจอบอุ่นดั่งแม่อย่างแท้จริง เหล่าปวงศิษย์ทั้งหลายหมายตระหนัก แทนความรักชูเชิดเทิดทูนยิ่ง ใต้ร่มไทรเป็นหลักได้พักพิง เรียนรู้สิ่งล้ำค่าพาสุขใจ ขอสืบสานตำนานแห่งคุณครู จักกอบกู้จิตคนจนแจ่มใส จะอุทิศเมตตาไม่ว่าใคร ช่วยเหลือให้ก้าวไกลด้วยไมตรี มุทิตาวันทาครูผู้สอนสั่ง ให้พลังพระคุ้มครองอย่าหมองศรี บุญหนุนนำก้าวไปพบโชคดี สุขชีวีตลอดกาลเนิ่นนานเอย...
15 มกราคม 2553 23:35 น. - comment id 1086641
ปรางขอมาร่วมกราบคารวะด้วยค่ะ ครูเสมือนพ่อแม่ที่สั่งสอนเรามา งั้นขอกอดพี่กันนาก่อนแล้วกันนะคะ คิดถึงจังค่ะ
15 มกราคม 2553 23:54 น. - comment id 1086651
อาจริยบูชา ขอร่วมกราบคารวะคุณครูครับ
16 มกราคม 2553 01:05 น. - comment id 1086662
คิดถึงคุณครูเลยค่ะ หลายท่านย้ายไปแล้ว กลับไปโรงเรียนเก่า เลยไม่ได้เจอ โดยเฉพาะคุณครูท่านหนึ่ง สอนวิชาภาษาไทย ที่ทำให้นู๋ รักภาษาไทย ยิ่งขึ้นกว่าที่เคย ขอให้คุณครูทุกท่านมีความสุขและหายเหนื่อย เนื่องในโอกาสวันครูค่ะ ชอบกลอนของคุณกันนานะคะ
16 มกราคม 2553 05:34 น. - comment id 1086684
วันนี้วันครูกราบคารวะคุณครูค่ะ แม้ศิษย์คนนี้จะซนไปบ้างก็สำนึกผิดนานแล้วค่ะ สำนึกในพระคุณท่านเสมอค่ะ
16 มกราคม 2553 07:05 น. - comment id 1086696
กราบคารวะคุณครูร่วมรำลึกถึงครูด้วยครับ
16 มกราคม 2553 08:25 น. - comment id 1086734
มากราบ คารวะครู และสวัสดีปีใหม่ ครูกันนา ด้วยครับ ขอให้สุขภาพแข็งแรง มีความสุขตลอดไปครับ
16 มกราคม 2553 11:19 น. - comment id 1086801
น้อมรำลึกถึงพระคุณครูทุกๆท่านจ้า
16 มกราคม 2553 16:10 น. - comment id 1086907
ขอน้อมกราบรำลึกพระคุณครูบาอาจารย์ค่ะ
16 มกราคม 2553 18:26 น. - comment id 1086957
ขอให้คุณครูดอกไม้ ผู้มีจิตใจสูงส่ง ใจดี มีสุขภาพแข็งแรง และเป็นที่รักของน้องๆ พี่ๆ ตลอดไปค่ะ
16 มกราคม 2553 20:20 น. - comment id 1086987
ขอบคุณทุกท่านที่มาเมนท์นะคะ ต้องขอความกรุณาจากทุกท่านนะคะ เพราะไม่มีเวลาแล้วค่างานไล่หลัง จริงๆมันน่าเสร็จนานแล้วเป็นเพราะว่า ป้ากันนาผลัดวันประกันพรุ่งเองค่ะอิอิ
17 มกราคม 2553 12:27 น. - comment id 1087124
..กราบคุณครูด้วยค่ะพี่กันนา กลอนไพเราะจับใจค่ะพี่