เธอไม่เคยบอกให้ฉันรู้ถึงความจริง แต่กลับปล่อยให้ฉันฝันในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ลำบากนักหรือแค่บอกว่าเธอคิดกับฉันยังไง เจ็บปวดมากใช่มั้ยแค่เอ่ยคำนั้นออกมา...ว่าไม่รักกัน เธอแกล้งมาห่วงใยฉันทำไมอยากจะรู้ หรือแค่ต้องการลองดูว่าจะมีใครเสียใจ...แค่นั้น? รู้มั้ย - - - เธอชนะในสิ่งที่เธอทำอยู่ทุกวัน แต่คนที่เสียใจไม่ใช่เขาที่เธอรักคนนั้น ...แต่เป็นฉันที่รักเธอ