โอ้ดึกดื่นคืนนี้พี่เหงานัก สุดที่รักอยู่ไหนให้คิดถึง รู้ไหมว่าพี่นี้พร่ำร่ำรำพึง เฝ้าคนึงถึงนวลอยู่มิรู้วาย เจ้าไปไหนไม่หวนกลับมารับขวัญ ปล่อยพี่ครวญคร่ำอยู่มิรู้หาย จนดึกดื่นค่อนคืนสะอื้นอาย สวาทวายแล้วหรือเจ้าพี่เฝ้ารอ
14 มกราคม 2553 09:05 น. - comment id 1085680
๐ เหงามากไหมหัวใจเฝ้าทวงถาม อยากจะข้ามทางความเหงาเนามาหา นั่งเคียงข้างชิดทรวงห้วงกานดา เคียงพี่ยาให้หายเหงาอย่าเศร้าตรม ๐ ไม่นานหนอจะรีบกลับให้รับขวัญ อยู่ด้วยกันเคียงคู่หวังสู่สม จะดึกดื่นค่อนคืนอย่าซาซม อย่าเหงาตรมจะรีบห่มรักคืนแรม... ปล...มาช่วยให้หายเหงาคะพี่
14 มกราคม 2553 12:06 น. - comment id 1085790
ขอบคุณค่ะ.....
14 มกราคม 2553 14:46 น. - comment id 1085861
แวะมาอยู่เป็นเพื่อนค่ะ จะได้ไม่เหงา อิอิอิ สบายดีไม๊คะ
14 มกราคม 2553 22:50 น. - comment id 1086153
ดึกนี้พี่เหงาอ่านแล้วเศร้าจังเลยครับ