ขอฝากตัวด้วยสักคน ขอฝากตัว ชัวร์มา หาที่นี่ กลอนไทยดี มีค่า หาที่ไหน ผมสมศักดิ์ รักกลอน อักษรไทย ฝากหัวใจ ไว้ก่อน อักษรทำ ผิดพลาดพลั้ง หวังอภัย ไม่เถล มิรวนเร เทใจ ไม่ถลำ เป็นน้องใหม่ ในเว๊ปนี้ ดีประจำ เรียงร้อยคำ นำวลี ดีประจง ผลงานท่าน อ่านดีงาม ตามประสา เขียนกลอนมา พาหวาม ตามประสงค์ คนชื่นชอบ มอบให้ ไปตามตรง ผมยังงง หลงใหล ไปตามตัว ผมมือใหม่ ใช่แล้ว ไม่แจ๋วท่าน ฝากผลงาน การกลอนไว้ ไม่แจ๋วทั่ว แด่เว๊ปไซด์ กลอนไทยนี้ ดีจริงชัวร์ ขอร่วมครัว หัวใจนี้ ดีจริงชม กลบทสร้อยคู่สะคราญ ฮัจยีสมศักดิ์ บุญมาเลิศ ชมรมนักกลอนบึงกุ่มวรรณศิลป์
13 มกราคม 2553 16:55 น. - comment id 1085470
มาแวะรับน้องใหม่ ก่อนกลับบ้านค่ะ ยินดีต้อนรับนะค่ะ ..
13 มกราคม 2553 16:57 น. - comment id 1085473
สวัสดีค่ะ..แวะมาทักทายเพื่อนบ้านค่ะ...
13 มกราคม 2553 17:03 น. - comment id 1085478
สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
13 มกราคม 2553 17:59 น. - comment id 1085501
มาต้อนรับ สดับฟัง บังสมศักดิ์ ดีใจนัก หากวันนี้ มีเพื่อนเพิ่ม ผม"ผู้ชาย" ใช้นามหลัง ยัง " คนเดิม" ชอบแต่งเติม เสริมกลอน ซ่อนกำลัง . เป็นน้องใหม่..ไปแล้ว..แคล้วก่อนหน้า ปีสี่ห้า(45) ..ท่าจะใช่ .. ไม่ลืมหลัง แต่เหมือนคล้าย .. ปลายสี่สี่(44) .. อีกกระมัง รหัสตั้ง .. ยังจำคอย ..ร้อยหกสิบ(160) . เป็นบางครั้ง..บางคราว...งานเข้านัก เลยหายจัก .. พักหนี.. กวีลิบ นาน-นานที .. มีเวลา.. หากลอนดิบ เขียนยกหยิบ ..จิบน้ำชา..หน้าเครื่องคอมพ์.. ++++++++++++++++++++++++++++++++ มาต้อนรับแค่นี้นะครับ.. ยิ่งเขียน ยิ่งไปไม่ค่อยรอด อิๆๆๆ
13 มกราคม 2553 22:54 น. - comment id 1085599
ยินดีต้อนรับครับผม
14 มกราคม 2553 09:41 น. - comment id 1085702
ยินดีต้อนรับครับ...มาแบบกลบท เยี่ยมครับ
14 มกราคม 2553 10:25 น. - comment id 1085729
คนกันเอง..สวัสดีครับผม.. สุขอย่าได้สร่าง
14 มกราคม 2553 15:43 น. - comment id 1085914
ยินดีต้อนรับค่ะ ว่าแต่....ฮัจยี แปลว่าอะไรเนี่ย อิอิอิ