คนนอกใจ

กาดาษ

ไม่อาจยับยั้งหัวใจตัวเองได้เลย
แม้เธอจะมองฉันแค่ผ่านเลยแต่ฉันก็ยังมีเธออยู่เสมอ
ถึงฉันจะไม่ใช่คนนั้นที่อยู่ในใจของเธอ
ก็ขอให้ฉันเป็นคนที่อยู่ข้าง-ข้างใจเธอก็แล้วกัน
ถึงแม้ฉันจะเป็นได้เพียงเท่านั้น..
แต่หัวใจก็ไม่คิดแปรผันหรือหวั่นไหว
คงมีสักวันที่ฉันซึ่งเป็นคนที่อยู่นอกใจ
จะได้เข้าไปอยู่ข้างในใจของเธอ..
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน