วิสาขาแม่นั้น ทำทาน บุญบ่มในพุทธกาล ท่วมท้น อายุยั่งยืนนาน กายแกร่ง ละร่างบุญพาด้น สู่ฟ้าดาวดึงส์ คนึงถึงหนึ่งน้อง กัลยา นางเปี่ยมจิตเมตตา แผ่เอื้อ เปรียบปานดั่งวิสาข์ กาลก่อน เรียมร่วมบุญแนบเนื้อ อุ่นโอ้ภักดี
12 มกราคม 2553 10:55 น. - comment id 1084836
วิสาขาแม่นั้น โสภา บุญที่ทำนำพา ส่งให้ อายุมากชรา ตามสัจจ์ งามเด่นดังสาวไซร้ มากผู้เชยชม
15 มกราคม 2553 08:58 น. - comment id 1086225
คุณกิตติเวทย์แต่งได้ตรงใจผม นางวิสาขาแก่แล้วก็ยังดูสาว เพราะเป็นโสดาบันบุคคลและบุญส่งตามอธิษฐานบารมีครับ