อยากจะระบายความในใจให้ใครๆ ได้รับรู้ ว่าทำไมใจฉันจึงเหงาหดหู่ และเหนื่อยล้า จึงได้หยิบกระดาษขึ้นมาพร้อมกับปากกา เพียงเพราะว่าจะเขียนทุกอย่างออกมาให้เธอเข้าใจ แต่แล้วฉันก็ทำไม่ได้ พอนึกถึงอดีตขึ้นมาทีไรในใจมันรู้สึกอ่อนล้า กระดาษแผ่นนั้นจึงมีเพียงร่องรอยแห่งน้ำตา ยังไม่มีรอยปากกาแต่อย่างใด