เด็กน้อยแก้มใสใส เจ้าตั้งใจใฝ่ศึกษา ในยามว่างหันมา ซ้อมดนตรีมิเกเร น้องเดี่ยวSoprano - Saxophone ดูโก้เก๋ ฝึกซ้อมอย่างทุ่มเท จึงวันนี้ที่ภูมิใจ พ่อแม่และคุณครู ชื่นชมหนูมากรู้ไหม อนาคตก้าวไกล นำเมืองไทยพัฒนา ร่วมแสดงในวันนี้ พาน้องพี่สุขหรรษา รื่นรมย์สมอุรา ณ ลานอโศกมนตรี
11 มกราคม 2553 08:28 น. - comment id 1084104
เด็กสมัยนี้เก่งกาจเหลือเกิน
11 มกราคม 2553 10:06 น. - comment id 1084150
ลูกศิษย์ใช่ไหมค่ะคุณครูกระดาษทราย เก่งแท้..
11 มกราคม 2553 10:22 น. - comment id 1084166
11 มกราคม 2553 11:05 น. - comment id 1084183
ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์.. :)
11 มกราคม 2553 11:18 น. - comment id 1084189
มาชมความเก่ง ของน้อง ๆ อะครับ ไอ้เราอย่างมากก้อเป่าเป็นแค่ ขลุ่ย อะครับ
11 มกราคม 2553 12:23 น. - comment id 1084234
น่ารักจังเลยครับ...มีความสุขครับ
11 มกราคม 2553 14:50 น. - comment id 1084306
เด้กๆมีความขยันตั้งใจ ก้อมักประสบผลสำเร็จของงานนะคะ
11 มกราคม 2553 17:06 น. - comment id 1084398
สุขสันต์วันเด็กครับ
11 มกราคม 2553 18:12 น. - comment id 1084446
แวะมาสวัสดียามเย็นครับ
11 มกราคม 2553 22:38 น. - comment id 1084630
น่ารักมากครับ
11 มกราคม 2553 22:42 น. - comment id 1084633
กวีน้อยฯ อดได้เป่าแคน ให้ฟัง พลาดมาสองรอบแล้วนิ งืออออ
12 มกราคม 2553 07:14 น. - comment id 1084686
ต้องขอบคุณคุณสิ้นฝัน เด็ก ๆ ต้องได้รับการเอาใจใส่จากผู้ใหญ่ จึงจะเก่งยิ่งขึ้นค่ะ คุณ (น้ำตาลหวาน) ไม่ใช่ลูกศิษย์ค่ะ แต่น้องเขามาแสดงบนเวที ในงานวันเด็กที่ มศว คือว่าเห็นแล้วทึ่ง เก่งมาก ๆ เลย ขอบคุณคุณป๋อง มาร่วมชื่นชมเด็กไทยกันนะ ขอบคุณคุณกุ้งหนามแดง เวลาว่างมีมากสำหรับทำสิ่งที่น่ายินดีค่ะ ขอบคุณและดีใจที่คุณกิ่งโศก ครูกระดาษทรายก็เป่าขลุ่ย เล่นะเข้ ซอ เหมือนกัน สำหรับดนตรีสากลไม่เคยได้ฝึกเลยค่ะ ขอบคุณและดีใจที่คุณอินสวน มีความสุขที่ได้เห็นเยาวชไทยมีความสามารถและแสดงออกในทางที่ถูกที่ควรค่ะ ขอบคุณค่ะ คุณไหมไทย เด็กมีความสามารถเฉพาะตัวทุกคน แต่บางคนอาจค้นไม่พบ หรือขาดการส่งเสริม พี่ก่องกิก เด็ก ๆ มีความสุข ผู้ใหญ่ก็มีความสุขด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ อรุณสวัสดิ์ค่ะ คุณทิวไม้ ขอบคุณคุณสุริยันต์ จันทราทิตย์ น่ารัก น่าทึ่งในศักยภาพเด็กจริง ๆ ค่ะ น้องกวีน้อยเจ้าสำราญครับ ถ้ามาหน้าเวที ครูกระดาษทรายจะขอคั่นรายการให้แป่แคนเลย เพราะว่าเคนก็ไพเราะไม่แพ้ Soprano Saxophone จริง ๆ ค่ะ