น - นักรบ-น่ารัก-ใจหนักแน่น พ - พร้อมแผนพัฒนาพึ่งพาได้ ส - สุขุม-สะอาด-ใส-สู้ไว้ลาย อีกความหมายคนทำงานด้ามขวานไทย อุดมการณ์ฝังปลูกรู้ถูกผิด จุดประกายความคิดพอเพียงให้ เสริมอาชีพสร้างงานลูกหลานไทย ต้อง เข้าใจ และ เข้าถึง จึง พัฒนา วัฒนธรรมพื้นบ้านต้องสานต่อ เดินตามพ่อสร้างสรรค์แก้ปัญหา ต้องเชื่อมั่นปฏิบัติด้วยศรัทธา จะก้าวหน้าทั้งไทยพุทธไทยมุสลิม หยุดทำร้ายประเทศไทยกันได้แล้ว ลูกหลานแววตาใสจะได้อิ่ม นอ พอ สอ อาสาขอเป็นพ่อพิมพ์ เติมรอยยิ้มให้ทุกคนอย่าจนใจ
11 มกราคม 2553 07:21 น. - comment id 1083277
มาเป็นกำลังใจให้ครับ
10 มกราคม 2553 11:50 น. - comment id 1083774
:) ก็ต้องทำไปตามหน้าที่..จนกว่าชีวิตจะหาไม่.. เป็นกำลังใจให้น่ะจ๊ะ
10 มกราคม 2553 14:38 น. - comment id 1083834
สู้ๆๆ ค่ะ สามัคคีเท่านั้น ที่เราจะได้อยู่อย่างสงบสุข ส่งกำลังใจให้ทุกท่านค่ะ
10 มกราคม 2553 20:26 น. - comment id 1083991
คนไทยทุกคนก็เป็นเฟืองตัวหนึ่งเท่ากันครับ แวะมาเยี่ยมครับ ส่งกำลังใจไปให้ครับ
10 มกราคม 2553 22:21 น. - comment id 1084038
มาร่วมให้กำลังใจครับ
11 มกราคม 2553 15:09 น. - comment id 1084321
แวะมาเยี่ยมครับทุกๆอย่างเมื่อเกิดแล้วก็ตั้ง อยู่และสิ้นสลายไป ให้ความรู้คนนี้ถือว่าเป็นกุศล อย่างหนึ่งนะครับ รักเสมอ แก้วประเสริฐ.
11 มกราคม 2553 19:09 น. - comment id 1084510
ผมก็หวังว่า เขาจะเข้าใจในสิ่งที่เราทำนะครับ