คนดีช่วยบอกกันตอนนี้จะได้ไหม คาราคาซังเป็นเดือนปีกันทำไม บอกเลยว่า...หมดความหมายต่อกัน ---หมดความสำคัญต่อใจ--- อย่าสมเพชฉันด้วยการรั้งไว้หัวใจไม่ด้านพอ ทำใจรับได้แต่ความเจ็บช้ำ มารยาการกระทำโปรดอย่าสานต่อ เยื่อใยเคยมีให้กันตัดขาดมันเท่านั้นพอ โปรดอย่ารั้งรอ...จะเร็วช้าก็ไม่อาจสานต่ออยู่ดี ความรักที่เคยมีให้กัน ขอตัดขาดจากมันในวันนี้ ทำได้เพียงอวยพรจากใจให้เธอไปดี ให้พบคนมีค่ากว่าที่ฉันมี---หัวใจจริงจังดวงนี้ไม่เอาคืน