วันและเวลาที่ผ่านมาและผ่านไป มิเคยหวลกลับนับย้อนหลัง อย่าครุ่นคิดคำนึงถึงวันวาน แม้จะเนิ่นนานสักเพียงใด แต่อดีตที่แสนหวาน แม้จะจะผ่านเนิ่นนาน ผ่านมานับแรมปี เฝ้าคำนึงคิดถึงและห่วงหา อยากย้อนเวลาที่ผ่านเลย แค่เฝ้าคิดถึงคนึงหา จะอยู่ ณแห่งใด แม้ไกลหล้า แต่ความคิดถึงมิเคยห่างไกล