ไม่ ชอบก็บอกให้ ตรงตรง รัก ล่อจะยืนยง ยากแท้ ไม่ โทษแค่ฟันธง บอกกล่าว ว่า รักหรือลวงแล้ แค่นี้ต้องการ อย่า เลยเผยรักแท้ จริงจัง มา ซ่อนหลอนความหวัง เก็บไว้ หลอก ลวงน่าเกลียดชัง ใจเจ็บ กัน ก่อนจึงบอกไห้ เผื่อเจ้าจะทำ
9 มกราคม 2553 12:53 น. - comment id 1083533
ไม่รักไม่ว่าแล้ว ยังไง ใครหลอกให้เศร้าใจ ห่มไห้ วันนี้ชอกช้ำไป หรือปล่าว จึงเก็บมาบอกไว้ ใคร่รู้นะเออ
9 มกราคม 2553 14:36 น. - comment id 1083554
- ไม่.รัก.ไม่.ว่า. อย่า.มา.หลอก.ฉัน ปวดใจทุกวัน เพราะฉันรักเธอ
9 มกราคม 2553 17:08 น. - comment id 1083574
ไม่ชอบหลอกใคร แต่โดนหลอกประจำในโลกฝัน ทุกวันนี้ปล่อยไปตามกรรมค่ะ ถือเสียว่าเราได้ชดใช้กรรมให้เขาหมดแล้วในชาตินี้ คิดถึงเรื่องดีๆดีกว่า จะได้ไปเล่นน้ำที่บางแสน ดินแดนสุขี วิ่งเล่นมาตั้งแต่เด็ก คิดถึงข้าวหลาม ขนมจาก หนองมน
9 มกราคม 2553 17:39 น. - comment id 1083590
สวัสดีครับ ใครหลอกใครกันหรือครับ
9 มกราคม 2553 18:56 น. - comment id 1083612
1 คุณสบันงา ไม่รักก็บอกให้ ใจเจียม ก็เพื่อการตระเตรียม เท่านั้น หาถูกหลอกจนเกรียม หรอกนะ เพียงเก็บมาบอกกั้น อย่าได้กระทำ ยังไม่ถูกหลอก..และยังไม่หลอกใคร
9 มกราคม 2553 18:58 น. - comment id 1083613
2 ท่านก่องกิก ไม่รักไม่ต้องว่า เงียบดีกว่าอย่าว่าเลย ไม่รักอยู่เฉยเฉย อย่ามาเย้ยด้วยคำลวง เงียบไปเลยดีกว่า
9 มกราคม 2553 19:04 น. - comment id 1083615
3 คุณอนงค์นาง บางแสนแสนรักเป็นนักหนา ทะเลงามเย็นตาฟ้าสาดแสง ขนมจากข้าวหลามค่าไม่แพง หาดวอนงามยามแลงแสงนวลใจ .....พอดีผมก็อยู่แถวบางแสน
9 มกราคม 2553 19:11 น. - comment id 1083619
4 ท่านอินสวน ไม่มีใครหลอกใครหรอกครับท่าน ไม่มีใครหลอกกันให้หวั่นไหว ไม่มีใครหลอกกันหรือหลอกใคร ไม่มีการร้องไห้ชะโลมดิน
9 มกราคม 2553 23:47 น. - comment id 1083685
ไม่รักไม่ว่า..อย่ามาหลอกกัน เพราะรักของฉันมันซุกซ่อนไว้ อยู่ในก้นบึ้งส่วนลึกสุดใจ จึงมีค่าไซร้เฉพาะกับบางใคร..ที่คู่ควร .....มาขอร่วมแจมด้วยคนค่ะ......
10 มกราคม 2553 21:37 น. - comment id 1084019
พี่กิตติเวทย์นี่เก่งกลอนและโคลงกระทู้จริงๆ ครับนับถือและชื่นชม
11 มกราคม 2553 09:56 น. - comment id 1084147
ไม่เคยหลอกใครน๊า..