ภรรยาคือแม่บ้าน ใจงาม หญิงอื่นดูเพลินกาม อกไหม้ เป็นชายชั่วเพราะความ เขลาบ่ม ศีลศักดิ์เตือนสติไว้ จึ่งพ้นราคี สตรีคือทางผ่านแล้ว มากมี ใครชั่วฤาคนดี ส่องรู้ นางใดที่คงศรี ศีลสัตย์ ชายย่อมวิวาห์คู้ อยู่ห้องนางเดียว ชายหญิงในแหล่งหล้า เขาเขียว รักแต่คนใจเดียว คู่ซ้อน ชายใดบ่จรเทียว เป็นอื่น หญิงย่อมรักอิงอ้อน ค่ำเช้าเคียงตาย
8 มกราคม 2553 09:23 น. - comment id 1083137
๐ ผู้ชายเห็นแก่ตัว ใจทราม ย่ำยีหญิงเหยียดหยาม อกไหม้ หญิงไม่ชั่วทุกคน จึงบอก ศักดิ์ศรีศีลสติไว้ จึ่งพ้น ย่ำยี ๐ หญิงรักมั่นในชาย คงมั่น ชายเจ้าชู้รู้นั้น อภัย ใช้กำลังแหงใส่ ตบตี หญิงนั้นทนอยู่ได้ เพราะรัก จึงยอม ปล...ผู้ชายดีๆก็มีคะ แบบว่าไม่ได้เหมารวมนะคะ ผู้หญิงดีๆก็มีคะ อนิจจัง วตสังขารา...สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม...
8 มกราคม 2553 10:22 น. - comment id 1083154
หญิงหนึ่งรักแน่แท้ ภรรยา หญิงอื่นใช่น้อยกว่า อย่าเศร้า ใช่ทางผ่านเพื่อลา เลือนล่อง น้องเอย เชื่อพี่อย่างอนเง้า รักเจ้า เท่าเทียม
8 มกราคม 2553 13:02 น. - comment id 1083221
......สตรีคือทางผ่านแล้ว เลยไป แม้นว่าเธอเต็มใจ ชั่วช้า เป็นสิ่งน่ากลัวใน ดวงจิต พึงห่างอย่าทายท้า เล่นล้อไฟกัลป์
8 มกราคม 2553 13:46 น. - comment id 1083240
ยังไม่เคยเห็นใครเป็นทางผ่านเลยค่ะ ไม่ว่าจะชั่วหรือดี เวลารักก็รักเต็มที่ เวลาเลิก ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่โกรธใครนอกจากตัวเอง เพราะเราไม่ดีพอสำหรับเขา
8 มกราคม 2553 14:07 น. - comment id 1083248
เตรียมรับคำโจมตี...นะครับรีบหลบให้ทันครับ
8 มกราคม 2553 14:11 น. - comment id 1083251
ทางผ่าน.... จะว่าไปผุชายนี่ก้อชอบว่าผู้หญิงเปนทางผ่านเนอะ มองไร้ค่าเหมือนดอกไม้ป่าที่ไม่เหมาะกับแจกันทอง..ม่ายเข้าใจเรย
8 มกราคม 2553 14:53 น. - comment id 1083281
รู้แต่เพียงว่า ภรรยาก็เป็นสตรีคนหนึ่ง .....
8 มกราคม 2553 16:25 น. - comment id 1083323
ไม่ว่าจะภรรยา หรือสตรีที่เป็นทางผ่าน ต่างก็มีหัวใจรักเหมือนกัน ไม่เคยดูถูกผู้ชายที่เคยรักเลยค่ะ ดีทุกคน ดีใจที่ได้พบและได้รักคนดีๆ ไม่มองว่าใครชั่วเลยค่ะ นอกจากตัวเอง
10 มกราคม 2553 08:25 น. - comment id 1083734
ภรรยาผมเป็นตุ๊ด(ล้อเล่น)..ผมไม่เคยมองผู้ หญิงเป็นทางผ่านครับครูปติ..เพราะผู้หญิงที่ ผ่านมาในชีวิตผม..ผมรับเลี้ยงดูชูหน้าชูคา เหมือนกันหมด..เพียงแต่บางนางเธอจากผม ไปเองโดยที่ผมไม่ทราบสาเหตุครับ... แวะมาให้กำลังใจครูรู้ว่าครูชอบเอ็นดูเด็ก อย่าให้เด็กดูเอ็นเสียนะครับ..
11 มกราคม 2553 08:44 น. - comment id 1084110
ครับคุณประทาน ผมก็มีประสบการณ์บางอย่างเหมือนคุณประทานแหละครับ สตรีทางผ่านของผม ตอนผมเรียนช่างกล เพื่อนมันชวนผมไปขึ้นครู ผมก็ไป สมัยนั้นก็ ขึ้นห้องกับนางก็ 50 บาท ผมก็เลยผ่านเธอมา เธอก็มีของฝากให้ผมด้วย เขาเรียกว่า VDRL หมอจับผมฉีดยาโปรเคนครับ