อยากมีเธออยู่ใกล้-ใกล้ในชีวิต อยากจุมพิตเธอทุกเช้าคราวตื่นฝัน อยากจะลืมตาแล้วเห็นเธอทุกวัน อยากจะฝันเรื่องของเราทุกคราวคืน อยากกอดเธออย่างนี้ทั้งชีวิต อยากมีสิทธิ์จูบแก้วนวลที่ชวนชื่น อยากจะเอ่ยว่ารักเธออย่างยั่งยืน อยากมีคืนและวัน...เป็นของเรา
6 มกราคม 2553 14:23 น. - comment id 1082432
๐ คืนวันสองเราเนาแนบชิด อิงแอบจิตชิดใกล้ไม่ห่างหาย แนบแน่นทรวงบ่วงรักเข้าทักทาย ชีวาวายของเคียงคู่มาอยู่เคียง... มีคู่ก็ไม่บอก อิอิอิ
6 มกราคม 2553 14:26 น. - comment id 1082433
ไม่มีอ่าคู่...มันเป็นอดีตคะพี่ริสา *********************************** มันเปนแค่อยากจะทำ... แต่ทำไม่ได้อิอิ....
6 มกราคม 2553 16:23 น. - comment id 1082464
รักเรามีแค่ในฝันพอเพียงแล้วค่ะ
6 มกราคม 2553 16:38 น. - comment id 1082471
อยากมีเธอเคียงข้างยามอ่อนล้า อยากสบตาอ้อนรักเติมไฟฝัน อยากนั่งซบอิงไหล่กันและกัน เธอกับฉัน มีกัน ฉันกับเธอ..... อยากมีอ่า
6 มกราคม 2553 16:44 น. - comment id 1082480
เอาดอกไม้มาฝากจ้า ขอให้มีวันของน้องหว้ากับsomeone นะจ๊ะ อิอิอิ
6 มกราคม 2553 17:09 น. - comment id 1082497
แวะมาดู ..คนรำพัน ถึงความหลัง อิอิ
6 มกราคม 2553 22:02 น. - comment id 1082648
อยากแบบนี้ดีครับไม่อ้วนอิอิ
7 มกราคม 2553 11:00 น. - comment id 1082773
หากฉันอยู่ใกล้เธอดังเพ้อถึง จุมพิตซึ้งทุกวันจะหวั่นไหม เคียงข้างเธอทุกวันปันอุ่นไอ จะเบื่อไหมในวันที่ยาวนาน หากฉันพรอดกอดเธอทั้งชีวิต เธอจะอิดเอื้อนไหมช่วยไขขาน หากฉันเอ่ยว่ารักเธอตลอดกาล จะแต่งงานกับฉันไหมว่าไงเธอ.. ขอให้พบรักแท้นะครับ
10 มกราคม 2553 09:25 น. - comment id 1083755
โลกแห่งความฝันมันจะต่างจากโลกแห่งความ จริงครับ...โลกความฝันเราฝันได้ทุกอย่าง อย่างไม่ขอบเขตและเงื่อนไข..แต่โลกแห่ง ความมจริงสิคร้บ..ที่เราจะต้องเผชิญแบบไม่รู้ อนาคตนี่สิ..ที่เราควรจะคำนึงเป็นเบื้องค้น.. ครับ.. เข้ามาอ่านครับ