บ่อยครั้งที่ฉันเหงา และเฝ้าถามตัวเองอย่างอ่อนล้า จะทนอยู่ทำไมให้เสียเวลา กับคนที่ไม่เคยเห็นค่า...ของหัวใจ กี่ครั้งแล้วที่ฉันต้องเจ็บ กี่หนแล้วที่ต้องเก็บ...ซ่อนความอ่อนไหว กี่คราวกันที่ต้องเหน็บหนาวหัวใจ แล้วเธอเคยรู้บ้างไหม...ในสิ่งที่ฉันเป็น ฉันอาจแอบร้องไห้บ่อยครั้ง และจำเป็นต้องปิดบังไม่ให้ใครเห็น แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่แสนจะยากเย็น แต่ทั้งหมดเพราะจำเป็น...เพราะรักเธอ เหตุผลอาจฟังดูไม่เข้าท่า กับการอ้างบ่อย - บ่อยว่า...รักเสมอ แต่นั่นก็เป็นความจริงสุดท้ายที่ฉันค้นเจอ กับคำถามที่ว่าทำไมยังรักเธอ...ไม่ยอมเลิกรา
5 มกราคม 2553 02:22 น. - comment id 1081977
คำตอบที่ถาม ก็เพราะรัก...ยากหักอุรา แม้ต้องกินน้ำตา...โอ้หนารักเอย
5 มกราคม 2553 03:01 น. - comment id 1081978
รักเธอ...ไม่เลิกรา...เวลาหมด จากไกลจด จำกัน ฝันเสมอ หมดแรงล้า ยากนัก กลับมาเจอ ฉันรักเธอ แม้เธอ จะเลิกรา
5 มกราคม 2553 07:38 น. - comment id 1081993
เหงาจิตคิดหาพาพบฝัน เหงามันร้ายนักจักทนไหว เหงามันร้อนรุมกุมหัวใจ เหงาจนร่ำไห้ใจเดียวดาย ต่อมาพบพักตร์รักตัวพี่ ต่อมาชีวีนี้แจ่มใส ต่อมากลายเป็นสบายใจ ต่อมาฝันใฝ่ไหม้ม้วยมรณ์ ต่อมาใยพี่นั้นเปลี่ยนไป ต่อมาดวงใจใยถ่ายถอน ต่อมาใยพี่เพิ่มคู่นอน ต่อมาเง้างอนอ้อนไห้ฮือ ต่อไปจะทำไงดีหนอ ต่อไปจะรอเธออยู่หรือ ต่อไปฉันคงยังดึงดื้อ เหตุผลก็คือรักหมดใจ อืม.น่าเห็นใจ.รักแท้
6 มกราคม 2553 11:40 น. - comment id 1082404
อย่าคิดมากนะครับ และก็ไม่อยากให้คิดอะไรที่มันไม่ใช่ความจริง
6 มกราคม 2553 19:47 น. - comment id 1082572
รักนี้นิรันดรค่ะ
6 มกราคม 2553 21:02 น. - comment id 1082609
เลิกรา.... แต่...ไม่เลิกรัก..
7 มกราคม 2553 20:21 น. - comment id 1082849
ความเหงา...คือช่วงหนึ่งของใจในเวลาที่อ่อนอ้า
16 มกราคม 2553 10:02 น. - comment id 1086769
ก็สุขใจที่ได้รักใครสักคนถึงเขาจะไม่รู้
12 กุมภาพันธ์ 2553 09:13 น. - comment id 1098660
เราจะไม่ค่ากับคนนี้แต่อยากมีค่ากับอีกคนก็ได้นะครับ