น้ำตาไหล...เมื่อไม่มีใครเคียงข้าง

อันฝัน

เหงา...เสียจนน้ำตารินไหล
ด้วยหวังให้ใครสักคนช่วยปลอบขวัญ
แต่ไม่มีแม้สักคนข้างเคียงกัน
น้ำตาจึงอาสาทำหน้าที่นั้นแทน...				
comments powered by Disqus
  • ปติ ตันขุนทด

    4 มกราคม 2553 14:54 น. - comment id 1081748

    16.gif16.gif16.gif
    
    ให้ใครสักคนไปขอดิ  เนาะ
  • ลูกหว้า

    4 มกราคม 2553 16:47 น. - comment id 1081774

    11.gif4.gif
    สักวันนึงจึงจะพานพบ
    ดวงประสบคู่ฝันพันผูก
    ช่วยกันปลูกต้นรักฟูมฟักพันผูก
    ออกผลลูกรักเป็นโซ่ตรวนอุ่นไอรัก
    5.gif5.gif
    แฮะๆๆ สักวันนึง ถ้าใช่แล้ว
    ยังไงก้อหนีกันไม่พ้น
    รอ..ยิ่งพยายามขวนขวาย
    ก้อจะยิ่งเหงา...สู้ทำใจทรเดียวดาย
    เพื่อคอยคนที่ใช่
    มาให้กำลังใจแอนด์ซาหวัดดีปีขาลลล
  • ปลายฟ้า..ปลายฝัน

    4 มกราคม 2553 19:12 น. - comment id 1081826

    อย่าเพิ่งยอมแพ้ นะคนดี
    ที่ตรงนั้น วันนี้ อาจไม่มีฉัน
    แต่เธอรับรู้ใช่ไหม ถึงความผูกพัน 
    ฉันซ่อนตัว อยู่ในนั้น ทุกคืนวันที่ท้อใจ
    เธอไม่จำเป็น ต้องต่อสู้เพื่อฉัน
    แต่จงฝ่าฟัน เพื่อฝันที่วาดไว้
    ต่อจากนี้ อีกแสนนาน หรือแสนไกล
    ฉันจะเป็น หนึ่งกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ สำหรับเธอ
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    5 มกราคม 2553 11:46 น. - comment id 1082015

    เราเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของตัวเราเองครับ
    เป็นกำลังใจให้นะ
    36.gif36.gif36.gif
  • ศิริวรรณ

    5 มกราคม 2553 16:33 น. - comment id 1082116

    กลอนนี้ดีแต่ยังไม่มาก    จากวรรณ
  • ปรางทิพย์

    6 มกราคม 2553 02:15 น. - comment id 1082257

    เวลาจะช่วยเราค่ะ
    มามะมาอยู่เป็นเพื่อนค่ะ
    36.gif36.gif36.gif
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    6 มกราคม 2553 10:56 น. - comment id 1082381

    มาเคียงข้าง แล้วครับ
    
    ต่อไป อย่าให้ไหลอีกนะ 
    
    เดี๋ยวเอาผ้าห่มเช็ดนนะ ถ้ายังไหลอีกน่ะ
    
    31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน