ขอบคุณครับคุณพ่อคุณแม่
เด็กดอยตัวน้อยๆๆ
ขอบคุณครับพ่อชลแม่ประดิษฐ จากดวงจิตลูกชายเพียรศึกษา
รู้พ่อแม่เหน็ดเหนื่อยตรากตรำตรา เพื่อชีวาของลูกจะได้ดี
ลูกจะตั้งใจเรียนเพียรศึกษา นำวิชาเลี้ยงดูให้สุขศรี
รู้พ่อแม่ทนลำบากทุกนาที ไม่กี่ปีลูกจบจะดูแล
ทนก่อนนะพ่อแม่ที่ผมรัก ที่ฟูมฟักเลี้ยงดูจนเติบใหญ่
ทั้งคุณยายที่น่ารักอยู่ร่ำไป ที่เลี้ยงผมด้วยใจจนโตมา
ขอขอบคุณอีกครั้งนะครับผม จะให้สมดั่งใจปราถนา
จะเรียนจบเรียนร่ำรู้วิชา แล้วจะหาเลี้ยงดูผู้มีคุณ
แด่คุณยายแดง แดงทรัพย์ที่รัก
คุณพ่อสายชล คุณแม่ประดิษฐ พุ่มเกิดที่รัก