แค่คนธรมดา..มีเวลาก็แวะหา เหนื่อยล้า..ก็เงียบหาย มีบ้าง...ที่บางครั้งก็เมามาย ก็สบายสบาย...คนธรรมดา ตาบางครั้ง..ก็มีน้ำออก ช้ำชอก..ตาก็มีน้ำไหล เอาเถิดหนา...เราก็คนมีหัวใจ น้ำตาไหลบ้างจะเป็นไร...แค่..คนธรรมดา
4 มกราคม 2553 14:42 น. - comment id 1081747
คนธรรมดา คำนี้มันปวดร้าวจังเลยนะค่ะ
4 มกราคม 2553 15:17 น. - comment id 1081755
คนธรรมดา รัก โลภ โกรธ หลง เป็นธรรมดา ของคนธรรมดาครับ น้ำตามีให้ไหล เป็นเรื่องธรรมดาครับ ความจนก็เป็นเรื่องธรรมดาของผมครับ
4 มกราคม 2553 18:59 น. - comment id 1081813
มีรัก มีโลภ มีโกรธ มีหลง ทุกอย่างล้วน ..เป็นธรรมดา..ค่ะ
4 มกราคม 2553 19:11 น. - comment id 1081825
เป็นคนธรรมดา... มีชีวิตธรรมดาๆ ปกติของคนเราๆค่ะ... วันไหนไม่อยากธรรมดาสิคะ...ยุ่งแน่... อิอิ
4 มกราคม 2553 20:53 น. - comment id 1081887
สวัสดีปีใหม่ครับ
5 มกราคม 2553 13:15 น. - comment id 1082062
คนธรรมดามาเยี่ยมคนธรรมดา
5 มกราคม 2553 19:12 น. - comment id 1082145
อ้าว..คุงยิปซีเปนคนธรรมดาเหรอเนี่ย ว่าจะชวนไปเปงยอดมนุษย์ด้วยกานเสียหน่อย อิอิ อดเลย
5 มกราคม 2553 21:00 น. - comment id 1082171
สวัสดีปีใหม่ทุกท่านที่เข้ามาทักทายคนธรรมดาอย่างผมครับ 1.อันฝัน การเป็นคนธรรมดาผมว่าดีที่สุดสำหรับผมแล้วครับ..เป็นแบบนี้แล้วอิสระในการใช้ชีวิตดีครับ..มีทุกข์สุขปนกันไป 2.ปติ ตันขุนทด การเป็นคนธรรมดาแบบนี้ผมว่ามีความสุขแล้วครับ 3.ปลายฟ้า.ปลายฝัน คนธรรมดา...มีวิถีชีวิตเรียบง่ายสบาย.สบายครับ...เหนื่อยก็พัก...รักเรื่อยๆครับ 4.กิตติกานต์ วันไหนไม่ได้เป็นคนธรรมดา..ผมว่าผมคงสับสนน่าดูเลยครับ 5.ก่องกิก สวัสดีปีใหม่เช่นกันครับ...รู้สึกดีใช่ไหมครับคุณนบที่ได้เป็นคนธรรมดาเหมือนๆกัน 6.ก้าวที่...กล้า ดีใจครับที่ได้เจอคนธรรมดาเหมือนกัน..มีความสุขดีใช่ไหมครับ 7.ยาแก้ปวด อ้าวยา..เป็นยอดมนุษย์เหรอครับ..ผมไม่ไหวครับ..เป็นยอดมนุษย์เป็นเพื่อนยา..ได้ 1 วันแต่ผมไม่ขอเป็นยอดมนุษย์นะ..ขอเป็นซุปเปอร์แมนดีกว่า....เหาะไปภาคเหนือได้เร็วดีแถมใส่เสื้อ ตัว s แล้วเท่ห์สุดสุด
6 มกราคม 2553 08:06 น. - comment id 1082313
สวัสดีปีใหม่ค่ะ คนธรรมดาเหมือนกันค่ะ
6 มกราคม 2553 18:29 น. - comment id 1082541
เราก็เช่นกัน วันวันการงานมากหลาย คิดถงจึงมาเยี่ยมกราย กระดาษทราย แค่...คนธรรมดา