พลังแห่งปัญญา

ประพันธ์เพลิน

ยามอรุณส่องแสงอันแรงฤทธิ์
ดุจความคิดจุดประกายฉายเฉิดฉันท์
ยามอรุณลับฟ้าทันใดพลัน
ดั่งปัญญาเหล่านั้นสลายไป..
ป.ล. มือใหม่ชอบแต่งค่ะ				
comments powered by Disqus
  • กิตติเวทย์

    3 มกราคม 2553 16:37 น. - comment id 1081534

    แสงอรุณเปรียบได้       ปัญญา
    สาดส่องผองโลกา          ไป่เว้น
    ปัญญาใฝ่ศึกษา            เจนโลก  ครบแฮ
    อาจช่วยผองพวกเร้น    เลือกหน้าถูกลืม
    
    มาแจม...เยี่ยมครับ
    เอาดอกไม้ไปก่อน..36.gif36.gif
  • ปรางทิพย์

    3 มกราคม 2553 18:42 น. - comment id 1081556

    แสงอรุณหมุนเวียนและเปลี่ยนผัน
    ดั่งความฝันพลันพบจบสลาย
    พลังจ้ากล้าแกร่งแห่งใจกาย
    มิเหือดหายหมายใดใช้ปัญญา
    
    บทกลอนจุดประกายค่ะ 
    เลยขออนุญาติแจมค่ะ
    36.gif36.gif36.gif
  • ป๋อง สหายปุถุชน

    4 มกราคม 2553 00:13 น. - comment id 1081650

    แสงเจิดจ้าวันใหม่สาดฉายแสง
    ดวงตะวันเปล่งแสงส่องสีแดง
    สาดฉายแสงโหมแรงลุกเป็นไฟ
    
    สวัสดีเช้าวันใหม่ครับสหาย29.gif36.gif29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน