สนามหญ้า อาคาร สะพานดาว ก้อนเมฆสีขาว บอกเล่าเรื่องราว บนเรียวฟ้า ว่า... โลกงดงาม ด้วยความรักเสมอมา ดวงดอกไม้ กาลเวลายังคงเก็บมา แนบใจ ถึงเธอ ต้นไม้แสนรัก ท้องฟ้าสวยงามนัก เธอว่าไหม ปีกของฟ้ายังจับจ้อง ประคับประคอง ณ แดนไกล เสียงนกร้องเพลงสดใส ได้ยินเหมือนกันไหม อีกฝั่งฟ้า ในแดดยามสาย มีเรื่องราวมากมาย ให้เดินฝ่า ทางม้าลาย เท้าขวาเท้าซ้าย ในสายตา กระจกบานเลื่อนเคลื่อนมา ได้เวลาเดินทาง สวมรองเท้าคู่ใหม่ กระเป๋าสตางค์สีสดใส ถูกวางไว้ริมหน้าต่าง ลูกแซ๊กสีเหลือง 1 อัน เสียบไว้ใกล้แจกันสีจาง เก็บกระเป๋าสะพายข้าง ก่อนออกเดินทางอีกครั้ง จรดปลายพู่กัน ละครความฝัน วางไว้ในคืนวันความหลัง จับมือเพื่อนขึ้นรถราง บอกทุกสิ่งทุกอย่างให้ฟัง ว่าหนึ่งปีที่จากฝั่ง ควรระมัดระวังเสียงทะเล ....................................................................
3 มกราคม 2553 12:06 น. - comment id 1081457
ฝีมือ ยอดเยี่ยม นะตัวเล็ก
3 มกราคม 2553 12:55 น. - comment id 1081463
เอาดอกไม้ป่ามาฝากจ๊ะ
3 มกราคม 2553 13:00 น. - comment id 1081466
ปลายผู้กันยังคมเหมือนเดิมนะน้อง อ่านแล้วมองเห็นภาพเด็กน้อยคนหนึ่ง ผมยุ่งๆนุ่งกางเกงยีนส์สีซีดกับเสื้อยืดสีขาว ใส่รองเท้าผ้าใบ สะพายย่าม และชอบ ขมวดคิ้ว
3 มกราคม 2553 13:23 น. - comment id 1081469
งดงามในความรู้สึกที่สัมผัสครับ แวะมาอยู่เป็นเพื่อนครับ ^ ^
3 มกราคม 2553 14:36 น. - comment id 1081494
มากความหมายนะคะ ทุกเส้นที่ปลายพู่กันกรีดวาดลงไป อ่อนช้อยดังถ้อยคำ ที่ตัวเล็กจรดไว้เลย สวัสดีปีใหม่นะคะ
4 มกราคม 2553 02:10 น. - comment id 1081657
สวัสดีค่ะ คุณอาคนกุลา ขอบคุณค่ะ .......................................... สวัสดีค่ะ พี่ไหมไทย ขอบคุณสำหรับดอกไม้ค่ะ ........................................... สวัสดีค่ะ คุณ = สิ้ น ฝั น = วันนี้ใส่ เสื้อยืดปลาทู สกรีนคำว่า ปากอ้า หน้างอ คอหัก ส่วนกางเกงเป็นลายทหาร ใส่รองเท้าแตะ ไม่ได้พกกระเป๋าสะพาย และชอบขมวดคิ้ว ค่ะ .............................................. สวัสดีค่ะ พี่ธันวันตรี ขอบคุณค่ะ ^^ ................................................. สวัสดีค่ะ พี่ปรางทิพย์ สุขสดใสในปีใหม่ค่ะ ราตรีสวัสดิ์นะคะ ...................................................
4 มกราคม 2553 09:01 น. - comment id 1081700
รู้สึกดีมากที่ได้อ่าน "สวัสดีปีใหม่ครับ"
4 มกราคม 2553 09:42 น. - comment id 1081704
แหะๆ เราเดาถูกเกือบทุกข้อเลย 1 ใส่กางเกง 2 ใส่เสื้อ 3 ใส่รองท้า 4 ขมวดคิ้ว จะไปเป็นหมอดูดีมั้ย ฟันธง !
5 มกราคม 2553 05:42 น. - comment id 1081981
สวัสดีค่ะ คุณนาคะพรรณ ดีใจที่แวะมานะคะ สวัสดีปีใหม่เช่นกันค่ะ ^^ ............................................................. สวัสดีค่ะ คุณสิ้นฝัน แหงหล่ะ เดาเก่ง ไปเป็นหมอดูคงเข้าท่าพิลึก เมื่อกี๊แตงเพิ่งดูดวงมา หมอลักษณ์บอกว่า "ชาวราศีกุมภ์เป็นราศีแห่งความท้าทาย การจับผิดและการทดลอง ชอบการทดลองตลอดชีวิต อยากเรียนรู้ ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ " .............................................................. อรุณสวัสดิ์นะคะ