ผ่านมาแล้วก้อนานนัก วันที่รักเดินทางผ่านดวงใจ เก็บเป็นความเจ็บและช้ำหมองไหม้ ซุกซ่อนอยู่ข้างในเรื่อยมา จะต้องเจ็บอย่างนี้อีกนานไหม ลองถามหัวใจแล้วได้ยินกลับมาว่า พอได้แล้วความเจ็บนั้นเลิกซะดีกว่า ก่อนหัวใจจะเฉยชาจนไม่มองใคร แต่ความคิดนั้นมันขัดแย้ง เหมือนคอยจะแกล้งตอกย้ำเข้าไว้ เดี๋ยวความรักจะมาเหยียบย่ำแล้วก็จากไป หลงเหลือแค่ความเดียวดายกับใจที่ชินชา
1 มกราคม 2553 09:38 น. - comment id 1081207
lสวัสดีปีใหม่ค่ะ
1 มกราคม 2553 19:04 น. - comment id 1081248
มอบให้แด่..ผู้เดียวดาย..และเป็นกำลังใจให้ ยืนหยัดต่อไปครับ...
2 มกราคม 2553 11:29 น. - comment id 1081333
ปีใหม่แล้ว สิ่งที่ดีกว่า รออยู่ ค๊า สู้ สู้
2 มกราคม 2553 15:11 น. - comment id 1081362
สวัสดีปีใหม่ค่ะ
2 มกราคม 2553 21:12 น. - comment id 1081407
จงทำใจให้ว่างอย่างคำสอน อย่าอาวรณ์ดวงใจไปเลยหนา ทำความดีพระคงมีใจเมตตา สุขอุราปีใหม่ให้โชคดี