ร้อยคน ร้อยใจ ร้อยคิด ถูกผิด ต่างต่าง ต่างฝัน ประสบการณ์ หนทาง ต่างกัน ต่างชั้น ต่างชน ต่างต้นปลาย เวลา ที่เปลี่ยน เวียนผัน นานวัน เนิ่นวัน หลากหลาย เจอคน คบคน มากมาย ดีร้าย เจ็บช้ำ ธรรมดา สังคม เชื่อมโยง เป็นโครงสร้าง แตกต่าง หน้าที่ แสวงหา ลงเรือ ลำหนึ่ง ต้องพึ่งพา นาวา จะโลด แล่นไกล กาลวัน ผ่านนาที หนึ่งปีผ่าน ปัญหา ประสบการณ์ อย่าหวั่นไหว ชอบชัง ชื่นชม อย่างไร ปีใหม่ เริ่มใหม่ ไม่กังวล มาร้อยคน มาร้อยใจ ร้อยสายจิต ถักทองาน ผ่านวิกฤติ ติดตามผล มุ่งมั่น ประสานใจ ประสานคน ให้ผ่านพ้น สบสิ่งดี ปีใหม่เอย ลุงรอง
30 ธันวาคม 2552 21:51 น. - comment id 1081004
คนหลายคนต่างจิตต่างใจ เรียกร้อยความจริงใจเป็นคำว่ามิตรภาพ ^O^ แวะมาทักทายลุงรองอิอิ ฝากตัวฝากความห่วงใยให้ลุงรอง มีฟามสุขตลดปีหน้านะคะ ปีเก่าผ่านไปปีใหม่ศกหน้าขอให้เจอสิ่งที่ดี สวัสดีปีใหม่53
31 ธันวาคม 2552 07:58 น. - comment id 1081065
ประสบสุขสวัสดีวันปีใหม่ ประสงค์ใดขอให้สมอารมณ์ถวิล ประจักษ์สุขทุกทิวาเป็นอาจิณ ประสิทธิ์สิ้นสิ่งที่คิด..สัมฤทธิ์เทอญ..
31 ธันวาคม 2552 14:52 น. - comment id 1081163
สวัสดีปีใหม่ค่ะ