๐ ด้วยฟ้าแกล้งแสร้งลงทัณฑ์ดลห่าฝน รู้ว่าคนใจหม่นจนหมองไหม้ ส่งเม็ดฝนลงมาชะล้างใจ ลบรอยไหม้ที่ซ้ำทรวงล้นบ่วงใจ ๐ ฤาจะแกล้งลงทัณฑ์วันสิ้นรัก เข้าทายทักหักแววไร้แนวไหน ฟ้าฝนโปรยโรยหลั่งกระหน่ำไป รดทรวงในที่ซ้ำย้ำคำลา...
29 ธันวาคม 2552 09:09 น. - comment id 1080313
เขาสิ้นรักเราแล้วไม่เหมือนเก่า เราเหมือนเงาแค่กอดจากด้านหลัง ชีวิตนี้ตามติดจิตภวังค์ ถึงความหลังยังถึงปีใหม่นาน แม้เขาไม่รักเรา แต่ก็ห้ามเรารักเขาไม่ได้นานเท่านาน
29 ธันวาคม 2552 09:15 น. - comment id 1080316
พี่พี่ป๋องปุ๋ยครับ เขาสิ้นรักเราแล้วไม่เหมือนเก่า เราเหมือนเงาแค่กอดจากด้านหลัง ชีวิตนี้ตามติดจิตภวังค์ ถึงความหลังยังถึงปีใหม่นาน ๐ ถึงได้กอดพรอดรักจากด้านหลัง ก็มีหวังดั่ใจไม่หักหาญ เห็นเขาควงคนใหม่สิทรมาน อีกไม่นานคงลืมได้ไม่ยากเย็น ปล...รักแบบห่างๆ หวงแบบไกล...
29 ธันวาคม 2552 10:07 น. - comment id 1080335
ขอเป็นฝนล้างใจให้หมดจด รินรดรอยช้ำที่หม่นหมอง ขอเป็นผ้าซับน้ำตาที่นอง จับจองห้องใจ..ไว้คอย
29 ธันวาคม 2552 10:12 น. - comment id 1080338
พี่สุรศรี ขอเป็นฝนล้างใจให้หมดจด รินรดรอยช้ำที่หม่นหมอง ขอเป็นผ้าซับน้ำตาที่นอง จับจองห้องใจ..ไว้คอย ๐ ให้เป็นฝนเย็นฉ่ำมานำจิต เป็นน้ำอัมฤทธิ์หายเหงาหงอย เป็นผ้าเช็ดน้ำเนตรเหตุให้คอย จะทยอยให้จับจองทั้งห้องใจ...
29 ธันวาคม 2552 22:21 น. - comment id 1080648
ก็ดีนะครับ เป็นเคล็ดฟาดเคราะห์ไปน่า...นะ
29 ธันวาคม 2552 23:04 น. - comment id 1080667
แวะมาขอบคุณ สำหรับกำลังใจ...ที่มีให้กัน ขอบคุณมากมาย...ด้วยใจ
30 ธันวาคม 2552 09:05 น. - comment id 1080717
พี่สุริยันต์ ปีหน้าฟ้าใหม่คงได้เจอรักแสกทีคะพี่ พี่เจ้าจอมใจ กำลังใจมีใหเสมอคะพี่จอมใจ ส่งแรงใจหนุนส่งมาเสมอนะคะ
30 ธันวาคม 2552 11:40 น. - comment id 1080795
อย่าโทษฟ้าเลยครับ