♥::รู้ใจ..เมื่อสายไป:: ♥

กาดาษ

ตลอดเวลาที่ผ่านมา..
ฉันไม่เคยรู้ว่าเธอมีค่ามากแค่ไหน
แต่มาวันนี้เมื่อเธอกำลังจะจากไป
ฉันก็เริ่มรู้สึกได้ในทันที
ในใจมันไม่อยากให้เธอไป
แต่ไม่รู้จะใช้เหตุผลใดมาเหนี่ยวรั้งเธอคนนี้
ก็ที่ผ่านมาฉันไม่เคยทำให้เธอรู้สึกว่าดี
เพราะฉันคนนี้ไม่เคยใยดีไม่เคยใส่ใจ..
จึงทำได้เพียงส่งยิ้มให้กับเธอ
และพยายามกลั้นน้ำตาที่กำลังจะเอ่อไหล
ไปดีเถิดนะ..ฉันขออวยพรให้อย่างจริงใจ
และฉันคนนี้จะคอยเป็นกำลังใจให้กับเธอ
♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫
บางครั้ง ความผูกพันก่อตัวรวดเร็วเพียงแรกพบก็เกิด
ความผูกพันได้โดยไม่มีเหตุผล เหมือนเราเคยรู้จักกัน
มานานแสนนาน..
บางครั้งเราต้องใช้เวลายาวนานในการผูกพันกับสิ่งใดๆ
บางครั้งเราไม่รู้ตัวว่าเราเกิดความรักความผูกพันต่อสิ่ง
นั้นมากแค่ไหน..จนกว่าวันที่เราต้องจากกันหรือห่างไกล
กันไป
♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫
				
comments powered by Disqus
  • cool-hearted

    3 เมษายน 2545 09:32 น. - comment id 43955

    นุช พี่ชอบกลอนบทนี้จัง โดนพี่ด้วย ทั้งกลอนทั้งเพลง
    
    แต่งกลอนเก่งขึ้น มากมากมากมาก เลยหล่ะ
  • ตฤณ

    3 เมษายน 2545 10:34 น. - comment id 43974

    เห็นด้วยกะพี่ปอนด์อ่ะคะ
  • Tawan

    8 เมษายน 2545 19:07 น. - comment id 44856

    ทำรูปหัวใจได้ไง น่ารักจัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน