ไม่อยากเศร้าหวั่นไหว ไม่อยากร้าวใจไปกว่านี้ แต่ที่เป็นอยู่...ในเวลา ทุกนาที ต้องซมซานกับการมีน้ำตา หากหัวใจยิ่งถลำล้ำลึก คงมากกว่ารู้สึก...อ้างว้าง เหว่ว้า เพียงแค่นี้ก็รวดร้าวในวิญญา หากรับมากไปกว่า...อาจเกินทน
28 ธันวาคม 2552 12:54 น. - comment id 1079943
คงต้องตัดใจตั้งแต่นาทีนี้ อย่าให้มีเยื่อใยต้องใจแข็ง เก็บอารมณ์ความรู้สึกไว้เป็นแรง แล้วค่อยแสวงหาใจที่รักจริง ...แวะมาเป็นกำลังใจให้
28 ธันวาคม 2552 19:13 น. - comment id 1080099
กำลังใจ สู้ สู้
29 ธันวาคม 2552 15:34 น. - comment id 1080493
ทนไม่ได้ก้อย่าทนนะครับ เดี๋ยวจะกลายเป็นคนเก็บกดเด้อ เป็นห่วงนะ