......เฮอ....คิดถึงจัง
Ma-Ha
รักคืออะไรทุกวันนี้ฉันยังหาคำตอบไม่ได้
แต่ถ้าถามว่าฉันเริ่มรักเธอตอนไหน
ฉันบอกได้แค่ฉันเริ่มรักเธอตั้งแต่ตอนที่ฉันยังไม่ได้รักเธอ
คำบางคำให้ความหมายกินใจ
แต่คำบางคำก็สร้างความทุกข์ให้แก่ใจ
คำว่า รัก คำนี้พูดง่าย
แต่จะมีใครสักกี่คนที่พูดออกมาด้วยใจจริง
แต่สำหรับฉันคำๆนี้ฉันใช่พูดเมื่อฉันมีใจให้ใครสักคน
คนคนนั้น ฉันขอเป็นเธอจะได้มัย
สิ่งของมากมายฉันไม่อยากได้
ไม่ว่าจะเป็นเรือบิน หรือเครื่องบินรบ
สิ่งๆนี้ ไม่มากมาย สิ่งๆ นี้ไม่สามารถขอได้จาก จินนี่
สิ่งๆนี้ไม่สามารถขอได้จาก จอร์ด บูดช์
สิ่งๆนี้ หาได้จากคนใกล้ตัว
สิ่งนี้ คือ...ใจเธอ...
นางฟ้า..จ้า ช่วยบอกฉันได้มัยสิ่งที่บอกไปต้องทำอย่างไรถึงจะ ได้มา
ถ้าฉันได้มาคงสุขใจ และจะเก็บมันไว้ในตู้รูปหัวใจเอาใส่ไว้ข้างใน
ในตัวของฉัน ตลอดไป...................
..............................................................................................